|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

Peugeot Việt Nam mục tiêu cán mốc 22 showroom vào cuối năm 2019

16:49 | 16/09/2019
Chia sẻ
Hệ thống showroom Peugeot tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S toàn cầu, đặt tại những vị trí trung tâm đắc địa.

Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2013, đến tháng 8/2019, Peugeot đã có tổng cộng 2.200 xe được giao đến tay khách hàng Việt. 

Năm 2018 Peugeot Việt Nam cán mốc doanh số hơn 4.400 xe, mức cao nhất trong lịch sử và gấp hơn 10,6 lần so với năm 2017.

Với hơn 200 năm lịch sử, các mẫu xe Peugeot thiết lập được một chuẩn mực xe hơi chất châu Âu sang trọng tại Việt Nam.

Peugeot còn là một trong những hãng xe châu Âu đặc biệt chú trọng và liên tục mở rộng hệ thống showroom tại Việt Nam.

Đến nay, Peugeot đã có tổng cộng 14 showroom 3S, 4 showroom 1S trên cả nước và con số này sẽ tiếp tục được nâng lên 22 showroom vào cuối năm 2019. Tính chung mạng lưới hệ thống showroom, đại lý trên toàn quốc của Peugeot hiện tại là 25 điểm bán hàng.

BK3A3785

Showroom Peugeot Việt Nam. (Nguồn: Thaco)

Tại thị trường miền Bắc, thương hiệu Peugeot hiện có mặt tại 6 tỉnh thành lớn như Hà Nội, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Vinh, Hải Phòng. 

Đối với khu vực phía Nam, 9 tỉnh thành lớn đang có sự hiện diện của các showroom Peugeot Việt Nam gồm TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, Bình Định, Quảng Bình, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Nha Trang. 

Trong thời gian tới, hệ thống trung tâm dịch vụ của Peugeot sẽ được mở rộng đến các tỉnh thành khác.

Hệ thống showroom của Peugeot đều được tọa lạc tại những vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện và đầu tư theo tiêu chuẩn 3S toàn cầu của tập đoàn Peugeot bao gồm Phòng trưng bày sản phẩm (Sales), Xưởng dịch vụ (Service) và Phòng phụ tùng & trang thiết bị chính hãng (Spare part). 

Phòng trưng bày xe của các trung tâm dịch vụ Peugeot trưng bày những mẫu xe mới nhất, tiêu biểu cho từng phân khúc của Peugeot hiện nay như 3008, 5008 và Traveller. T

Trong đó, 3008 và 5008 là hai mẫu SUV góp công lớn trong việc tạo dựng thương hiệu và thành công của Peugeot tại thị trường Việt Nam. 

Ngoài ra, phòng trưng bày còn áp dụng công nghệ thực tế ảo Amplified Experience, có khả năng tương thích với hầu hết các thiết bị di động thông minh hiện nay, cho phép người sử dụng tự mình trải nghiệm việc lái thử sản phẩm xe trên môi trường 3D thực tế ảo. 

Peugeot dich vu73

(Nguồn: Thaco)

Khu vực xưởng dịch vụ của hệ thống showroom Peugeot tại Việt Nam được chia thành nhiều khu vực, phục vụ các hoạt động bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa đồng sơn. 

Bên cạnh đó, các showroom còn sở hữu kho cung cấp đầy đủ các loại phụ tùng chính hãng.

BK3A3572

(Nguồn: Thaco)

Hệ thống showroom Peugeot tại Việt Nam có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên sâu về sản phẩm và kiến thức sửa chữa, bảo hành bảo dưỡng.

Peugeot Việt Nam còn có những chính sách hậu mãi dành cho người sở hữu xe. Đơn cử như thông qua chương trình Chăm sóc khách hàng toàn diện Peugeot Total Care, khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành chính hãng 5 năm kèm gói bảo hiểm vật chất lên đến 25 triệu đồng trong năm đầu tiên mua xe.

Hay chương trình hỗ trợ phương tiện thay thế (Mobility Service) của Peugeot giúp khách hàng nhiều thời gian linh động khi xe đang trong thời gian được làm dịch vụ.  

Đối với những khách hàng ở khu vực chưa có hệ thống xưởng dịch vụ của Peugeot, chương trình chăm sóc khách hàng lưu động (Peugeot Service Clinic) sẽ tư vấn, giải đáp các thắc mắc của người dùng trong quá trình sử dụng xe. 

Đồng thời, khách hàng sẽ được kiểm tra xe miễn phí bằng thiết bị chẩn đoán chuyên dụng, chăm sóc xe với chi phí ưu đãi từ những kỹ thuật viên lành nghề.

Thảo Nguyên

[LIVE] ĐHĐCĐ Nam Long: Doanh số quý I ước đạt 1.160 tỷ đồng, có thể đưa ra thị trường 15.000 sản phẩm trong ba năm tới
HĐQT Nam Long định hướng phát triển trong năm 2024 tập trung vào dòng sản phẩm nhà ở vừa túi tiền và hợp với nhu cầu thị trường, mục tiêu bán trên 3.100 sản phẩm với doanh số kỳ vọng đạt 9.554 tỷ đồng.