|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

Peugeot ưu đãi giá lên đến 50 triệu đồng

16:35 | 16/09/2019
Chia sẻ
Tháng 9/2019, Peugeot Việt Nam áp dụng nhiều chính sách bao gồm giá ưu đãi giá lên đến 50 triệu đồng dành cho hai mẫu xe Peugeot 3008 và Peugeot Traveller, ưu đãi 25 triệu đồng với riêng Peugeot 5008 cùng chương trình “Chăm sóc khách hàng toàn diện - Peugeot Total Care”.

Nhằm đánh dấu 6 năm trở lại ấn tượng cùng doanh số hơn 6.000 xe, từ ngày 6 đến 30/9, khách mua Peugeot 3008 và Peugeot Traveller sẽ nhận được ưu đãi giá lên đến 50 triệu đồng, tương tự ưu đãi 25 triệu đồng cho khách mua Peugeot 5008 cùng 6 ưu đãi dịch vụ từ gói chăm sóc khách hàng Peugeot Total Care.

Peugeot Traveller ngoai that82

Cùng với cặp đôi SUV, sản phẩm MPV mới ra mắt Peugeot Traveller cũng đã được thị trường đón nhận nhờ nhiều tính năng như nội thất rộng rãi, bố trí ghế linh hoạt, cửa hông trượt điện tích hợp cảm biến chân...

Bên cạnh đó, Peugeot Việt Nam còn đầu tư dịch vụ thông qua chương trình "Peugeot Total Care" với 6 đặc quyền ưu tiên dành cho chủ nhân xe Peugeot bao gồm:

Chế độ bảo hành 5 năm chính hãng. Các sản phẩm Peugeot 3008, 5008 và Traveller đều được hưởng chính sách bảo hành chính hãng 5 năm hoặc 150.000 km (tuỳ điều kiện nào đến trước).  

Tặng gói bảo hiểm vật chất trị giá gần 25 triệu đồng trong năm đầu tiên.  

Ứng dụng đặt hẹn dịch vụ thông minh (My Peugeot App). Đầu tháng 8/2019, Peugeot Việt Nam triển khai My Peugeot App - ứng dụng di động dành cho chủ nhân Peugeot.

Ứng dụng này cung cấp mọi thông tin dịch vụ đang hiện hữu của Peugeot như: hướng dẫn vận hành xe, đặt lịch hẹn dịch vụ, tra cứu thông tin bảo hành, lịch sử bảo trì, sửa chữa xe, các chương trình chăm sóc khách hàng hiện hành, tìm kiếm và dẫn đường tới xưởng dịch vụ gần nhất, đánh giá phản ánh chất lượng dịch vụ...

Ưu đãi 10% phí dịch vụ khi đặt hẹn qua ứng dụng My Peugeot. Peugeot Việt Nam đưa ra chính sách giảm 10% giá dầu nhớt – phụ tùng và 10% phí bảo dưỡng (không áp dụng sửa chữa đồng sơn) cho tất cả khách hàng đặt hẹn dịch vụ trên My Peugeot App.  

Chính sách hỗ trợ phương tiện thay thế (Mobility Service). Từ tháng 12/2018, Peugeot Việt Nam triển khai thêm chính sách hỗ trợ phương tiện thay thế (Mobility Service). 

Khi khách hàng mang xe vào sửa chữa hoặc bảo hành tại các xưởng dịch vụ Peugeot nếu thời gian sửa chữa vượt quá 2 giờ (không bao gồm sửa chữa đồng sơn) sẽ được hỗ trợ phương tiện đi lại trong lúc chờ đợi, giúp khách hàng chủ động hơn khi cần di chuyển.

Ngoài ra, trong trường hợp xe hết hạn bảo hành nhưng vẫn còn trong thời hạn 7 năm kể từ ngày bắt đầu bảo hành và đang ở xưởng dịch vụ trong thời gian chờ các giải pháp sửa chữa từ Peugeot, khách hàng sẽ được hưởng các chính sách hỗ trợ đặc biệt nếu đáp ứng các yêu cầu đặt ra từ hãng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng lưu động (Service Clinic) đã có mặt tại Phú Thọ, Kiên Giang và Đắk Lắk từ cuối tháng 8/2019. Dự kiến chương trình sẽ tiếp tục ở khắp các tỉnh thành khác trên toàn quốc từ nay đến hết năm.

Khách hàng ở những khu vực chưa có hệ thống xưởng dịch vụ của Peugeot sẽ được tư vấn, chia sẻ, giải đáp các thắc mắc trong quá trình sử dụng xe, được kiểm tra xe miễn phí bằng thiết bị chẩn đoán chuyên dụng, được bảo dưỡng, chăm sóc xe.

Peugeot Việt Nam hiện có số lượng showroom 3S và 1S hiện hữu là 18 showroom, dự kiến đến cuối năm 2019, con số này sẽ tăng lên 22 showroom. 

Thảo Nguyên