|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Ông Nguyễn Đức Hưởng chính thức rời LienVietPostBank

20:18 | 24/04/2017
Chia sẻ
Ông Nguyễn Đức Hưởng vừa chính thức rời ghế Phó Chủ tịch thường trực LienVietPostBank để thực hiện nhiệm vụ mới của NHNN trong việc tái cơ cấu hệ thống ngân hàng thương mại.
 
ong nguyen duc huong chinh thuc roi khoi lienvietpostbank
Ông Nguyễn Đức Hưởng đã rời khỏi LienVietPostBank

Đại hội cổ đông bất thường của Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt (LienVietPostBank) tổ chức chiều nay (ngày 24/4) thông qua tờ trình miễn nhiệm chức danh Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT LienVietPostBank, thành viên HĐQT đối với ông Nguyễn Đức Hưởng.

Trước đó, ông Hưởng đã nộp đơn từ nhiệm vào ngày 7/4 với lý do là sẽ nhận nhiệm vụ mới từ Ngân hàng Nhà nước (NHNN), góp phần tham gia vào công tác tái cơ cấu hệ thống ngân hàng thương mại.

Tuy rời LienVietPostBank nhưng ông Hưởng vẫn là cố vấn về chiến lược và đối ngoại của ngân hàng. Ông Dương Công Minh- Chủ tịch HĐQT LienVietPostBank cũng đã thực hiện ký kết hợp đồng cố vấn cao cấp với ông Hưởng ngay sau khi thông qua tất cả các tờ trình trong phiên họp.

Ông Hưởng đã gắn bó hơn 10 năm với LienVietPostBank và gắn liền với thương hiệu của ngân hàng. Chia sẻ với các cổ đông, thời gian này ông có cảm giác lâng lâng như người xa nhà lần đầu hay như cảm giác chia tay người yêu. Ông cho biết sẽ luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ bất kỳ lúc nào đối với những công việc của LienVietPostBank trong thời gian tới.

Cùng với đó, đại hội miễn nhiệm chức danh Trưởng Ban kiểm soát đối với ông Phạm Hải Âu xin từ nhiệm với lý do cá nhân, đồng thời bầu bổ sung ông Phùng Thế Việt làm thành viên Ban Kiểm soát. Ông Trần Thanh Tùng (trước đó là Thành viên chuyên trách của Ban kiểm soát) làm Trưởng Ban kiểm soát.

ong nguyen duc huong chinh thuc roi khoi lienvietpostbank 2.000 tỷ đồng trái phiếu chuyển đổi LienVietPostBank có lãi suất tối thiểu 8%

Ông Dương Công Minh - Chủ tịch HĐQT đã đưa ra mức cam kết lãi suất tối thiểu là 8% đối với 2.000 tỷ đồng ...

ong nguyen duc huong chinh thuc roi khoi lienvietpostbank LienVietPostBank lãi trước thuế 470 tỷ đồng trong quý I

Thông tin trên vừa được ông Dương Công Minh - Chủ tịch HĐQT cho hay tại đại hội cổ đông bất thường diễn ra chiều ...

ong nguyen duc huong chinh thuc roi khoi lienvietpostbank 'Đua lãi suất sẽ báo trước cái chết trong tương lai'

Sáng nay (28/3), đồng thuận với thông điệp từ Ngân hàng Nhà nước vừa đưa ra, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) quyết định ...

ong nguyen duc huong chinh thuc roi khoi lienvietpostbank Con gái Thành Viên HĐQT LienVietPostBank Nguyễn Đức Cử đăng ký mua 2 triệu cổ phiếu

Với mục đích đầu tư, cá nhân Nguyễn Minh Trang, con gái ông Nguyễn Đức Cử - Thành viên Hội đồng Quản trị Ngân hàng ...

ong nguyen duc huong chinh thuc roi khoi lienvietpostbank LienVietPostBank trình kế hoạch tăng vốn lên 7.000 tỷ đồng và giao dịch trên UPCoM

Phương án tăng vốn dự kiến gồm chia cổ tức bằng 38,76 triệu cổ phiếu và phát hành 15,24 triệu cổ phiếu giá 10.000 đồng/cp.

Diệp Bình

Chủ tịch Sacombank: Tôi không liên quan gì bà Trương Mỹ Lan, Vạn Thịnh Phát
Người đứng đầu ngân hàng nói rằng tất cả tin đồn ảnh hưởng đến ông sẽ ảnh hưởng đến Sacombank, từ đó chắc chắn ảnh hưởng đến quyền lợi của cổ đông.