|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

'Ông lớn' ngân hàng mạnh tay thưởng nóng đội tuyển Việt Nam sau trận thắng Jordan

10:53 | 21/01/2019
Chia sẻ
Tổng số tiền mà các tổ chức, đơn vị đăng kí thưởng cho đội tuyển bóng đá Việt Nam sau sau trận thắng Jordan đã lên tới hơn 7 tỉ đồng.
 
ong lon ngan hang manh tay thuong nong doi tuyen viet nam sau tran thang jordan
Các cầu thủ Việt Nam ăn mừng sau chiến thắng (Nguồn: Vietnammoi)

Với chiến thắng đầy ấn tượng trước đội tuyển Jordan tại vòng 1/8 giải bóng đá vô địch châu Á 2019 (Asian Cup), đội tuyển Việt Nam là đội đầu tiên giành quyền vào vong Tứ kết.

Với kết quả bất ngờ và đáng mừng trên, các "ông lớn" ngân hàng đã mạnh tay chi thưởng cho đội tuyển bóng đá với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng tỉ đồng.

Trong thông cáo mới nhất, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cho biết, ngân hàng đã quyết định thưởng cho đội tuyển 1 tỉ đồng ngay sau khi trận đấu kết thúc.

Không hề thua kém, đại diện Ban lãnh đạo Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) cũng vừa tuyên bố, sẽ chuyển tặng ngay 1 tỉ đồng cho đội tuyển Việt Nam để khích lệ tinh thần của các cầu thủ.

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cũng không chịu kém phần, Công đoàn nhà băng này cũng đã quyết định tặng thưởng 1 tỉ đồng cho Đội tuyển bóng đá nam Việt Nam.

Còn theo trang Thông tin Chính phủ, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) và Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) cũng đăng kí tặng thưởng đội tuyển tổng cộng 2 tỉ đồng.

Bên cạnh các ngân hàng, đội tuyển bóng đá Việt Nam cũng nhận được những khoản tiền thưởng khác từ các doanh nghiệp và Bộ, Ban, Ngành khác. Theo ước tính mới nhất, tổng số tiền mà các tổ chức, đơn vị đăng kí thưởng cho đội tuyển bóng đá Việt Nam đã lên tới hơn 7 tỉ đồng.

Xem thêm

Quốc Thụy