|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Vì sao sữa bắp, đậu xanh lại được liên doanh Vinamilk - KIDO chọn làm sản phẩm ra mắt?

Vì sao sữa bắp, đậu xanh lại được liên doanh Vinamilk - KIDO chọn làm sản phẩm ra mắt?

Sau một năm ấp ủ nghiên cứu, cuối cùng thì liên doanh Vinamilk - KIDO (Vibev) đã chính thức tung ra thị trường những sản phẩm đầu tiên thuộc dòng thương hiệu Oh Fresh.
Doanh nghiệp -16:18 | 17/11/2021
Liên doanh Vinamilk - KIDO chính thức ra mắt thương hiệu Oh Fresh, hai sản phẩm đầu tiên là sữa bắp và sữa đậu xanh tươi

Liên doanh Vinamilk - KIDO chính thức ra mắt thương hiệu Oh Fresh, hai sản phẩm đầu tiên là sữa bắp và sữa đậu xanh tươi

Liên doanh Vibev chính thức tiến vào thị trường nước giải khát tại Việt Nam bằng việc ra mắt hai sản phẩm đầu tiên thuộc thương hiệu Oh Fresh: Sữa bắp tươi và sữa đậu xanh tươi với mục tiêu mở ngành và nắm giữ vị trí số 1 về thị phần trong ngành nước tươi với sản lượng đạt 150 triệu chai/năm (tương đương hơn 2.000 tỷ) sau 5 năm vận hành.
Doanh nghiệp -10:04 | 15/11/2021
Oh Fresh

Oh Fresh

Data Talk | The Catalyst: Dòng vốn FDI đang đổi hướng – BĐS khu công nghiệp năm 2026 còn động lực?
FDI tiếp tục là điểm tựa quan trọng của tăng trưởng kinh tế Việt Nam, nhưng dữ liệu mới nhất cho thấy dòng vốn này đang thay đổi theo hướng chọn lọc hơn, tập trung vào các lĩnh vực công nghệ, AI và linh kiện điện tử. Trong bối cảnh FDI đăng ký mới chậm lại, FDI giải ngân vẫn duy trì tích cực và bắt đầu phục hồi từ nửa cuối năm, câu hỏi đặt ra là: động lực nào sẽ quyết định triển vọng của bất động sản khu công nghiệp trong năm 2026?