|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

OceanBank: 6 tháng, cho vay bán lẻ đạt 85% kế hoạch năm

11:20 | 27/07/2017
Chia sẻ
6 tháng đầu năm 2017, OceanBank tiếp tục kinh doanh có lãi. Trong đó, hoạt động cho vay bán lẻ đạt kết quả cao nhất, đạt 85% kế hoạch năm.

Thông tin trên được Tổng giám đốc OceanBank Ngô Anh Tuấn cho hay tại hội nghị triển khai hoạt động kinh doanh 6 tháng cuối năm 2017.

oceanbank 6 thang cho vay ban le dat 85 ke hoach nam
Ngân hàng Đại Dương (OceanBank).

Hoạt động cho vay bán lẻ đạt kết quả cao nhất, đạt 85% kế hoạch năm. Tiền gửi của tổ chức kinh tế đã có sự tăng trưởng trở lại. 6 tháng đầu năm 2017, OceanBank tiếp tục kinh doanh có lãi.

Mục tiêu 6 tháng cuối năm 2017, ưu tiên hàng đầu của OceanBank là tiếp tục đẩy mạnh công tác thu hồi nợ. Mảng kinh doanh bán lẻ vẫn chiếm tỉ trọng lớn trong các chỉ tiêu kinh doanh. Bên cạnh đó, OceanBank sẽ triển khai từng bước hoạt động cấp tín dụng cho khách hàng doanh nghiệp.

Chủ tịch Hội đồng Thành viên Đỗ Thanh Sơn yêu cầu các khối quản lý ngành dọc tại trụ sở chính xem xét điều chỉnh kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình thực tiễn của các chi nhánh, phòng giao dịch; nghiên cứu cải tiến quy trình cho vay và giải ngân để tạo thuận lợi cho khách hàng vay vốn, đồng thời nâng cao năng suất lao động.

Thảo Nguyên