Trong đợt IPO, Nova Consumer sẽ chào bán 10,9 triệu cổ phần phát hành mới ra công chúng, huy động tối thiểu 474 tỷ đồng để tiến hành thương vụ M&A trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
Theo chia sẻ từ Nova Consumer, công ty định hướng chiến lược phát triển chuỗi và quy trình sản xuất thực phẩm an toàn bắt đầu từ thức ăn chăn nuôi, tới quá trình nuôi ở các trang trại và đến khâu chế biến thực phẩm, thông qua mô hình 3F (Feed - Farm - Food).
Tính đến ngày 15/12, tổng trị giá xuất nhập khẩu của cả nước đạt 747,13 tỷ USD (vượt kỷ lục 732 tỷ USD của năm 2022), tăng 14,7% tương ứng tăng 95,98 tỷ USD về số tuyệt đối so với cùng kỳ năm 2023. Cán cân thương mại hàng hóa thặng dư 23,57 tỷ USD.