|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

Noel 2017

Hơn 900 triệu đồng cho một chiếc áo Noel đắt nhất thế giới, mất 3.000 giờ để hoàn thiện và không thể giặt

Hơn 900 triệu đồng cho một chiếc áo Noel đắt nhất thế giới, mất 3.000 giờ để hoàn thiện và không thể giặt

Chủ nhân của chiếc áo Noel đắt nhất thế giới cho biết anh đã dùng toàn bộ tiền tiết kiệm để làm nó, và giờ hy vọng có thể bán với giá cao.
Kinh doanh -09:39 | 14/12/2021
Giáng sinh 2017 cùng âm nhạc, ánh sáng và 'ông già Noel phiên bản đời thật'

Giáng sinh 2017 cùng âm nhạc, ánh sáng và 'ông già Noel phiên bản đời thật'

Tối 24/12, giữa khí trời se se lạnh, dòng người nô nức đổ về các khu trung tâm quận 1, TP HCM. Khắp các con đường, trung tâm thương mại khoác lên mình những chiếc áo ánh sáng đầy màu sắc chào đón đêm Giáng sinh 2017 an lành và ấp áp.  
Tài chính -01:26 | 25/12/2017
Hàng Việt chiếm ưu thế trên thị trường sản phẩm trang trí Giáng sinh

Hàng Việt chiếm ưu thế trên thị trường sản phẩm trang trí Giáng sinh

Các mặt hàng trang trí Noel do doanh nghiệp Việt sản xuất đang chiếm lĩnh thị trường và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
Thời sự -07:50 | 20/12/2017
Mùa Giáng sinh 2017: Đố bạn bước qua các ngân hàng mà không một lần ngoảnh lại

Mùa Giáng sinh 2017: Đố bạn bước qua các ngân hàng mà không một lần ngoảnh lại

Đếm ngược từng ngày đến ngày lễ Giáng sinh 2017, các ngân hàng khoác lên mình những gam màu ấm áp, mang đến một không khí của mùa lễ rộn ràng khắp muôn nơi.
Tài chính -13:00 | 17/12/2017
Giáng sinh 2017 muôn màu muôn vẻ tại các sàn chứng khoán

Giáng sinh 2017 muôn màu muôn vẻ tại các sàn chứng khoán

Trời bắt đầu vào đông, không khí se lạnh phảng phất những cơn gió báo hiệu mùa Giáng sinh 2017 sắp tới. Trên các sàn chứng khoán cũng bắt đầu rộn ràng, muôn vẻ sắc màu và phong cách trang trí đón Noel.
Doanh nghiệp -17:13 | 16/12/2017
Noel 2017

Noel 2017

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.