|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

Những lý do khiến Việt Nam vào top 14 điểm đến du lịch năm 2019 của Forbes

16:07 | 27/02/2019
Chia sẻ
Tờ Forbes vừa công bố danh sách 14 điểm đến du lịch cho năm 2019 dành cho người đam mê du lịch, và Việt Nam cũng có tên trong danh sách này nhờ ẩm thực độc đáo, nhiều lễ hội sôi động và những dịch vụ thú vị...

Tờ Forbes vừa công bố danh sách 14 điểm đến du lịch cho năm 2019 dành cho người đam mê du lịch, và Việt Nam cũng có tên trong danh sách này.

Bên cạnh Việt Nam, Singapore và Oman là 2 đại diện còn lại của châu Á được đưa vào danh sách.

nhung ly do khien viet nam vao top 14 diem den du lich nam 2019 cua forbes
Món phở truyền thống là một trong những lý do khiến Forbes đưa Việt Nam vào danh sách 14 điểm đến du lịch của năm 2019.

Trong danh sách này còn có tên một loạt địa danh của Mỹ được kể ra như New York; Williamsburg, Virginia; Central Coast, California; Grand Canyon, Arizona; San Diego, California. Còn lại là các điểm đến khác như: St. Barts; Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ); Perth (Australia); Amsterdam (Hà Lan); Paris (Pháp) và Anguilla.

Phần lớn những nơi này đều đậm chất văn hóa với các phòng trưng bày nghệ thuật, bảo tàng lịch sử, có nhiều quán ăn ngon, đầu bếp hàng đầu...

nhung ly do khien viet nam vao top 14 diem den du lich nam 2019 cua forbes
Những lễ hội sôi động cũng là một trong những lý do khiến Việt Nam được bình chọn là điểm đến du lịch năm 2019 của Forbes

Cả 14 điểm đến được đề cập trong danh sách này đều đang có những sự chuyển mình tươi mới và mạnh mẽ, và theo Forbes là “xứng đáng trở thành điểm đến ưu tiên của du khách toàn cầu trong năm 2019”.

Việt Nam là địa danh thứ 5 được Forbes nhắc đến. Và những lý do mà tờ tạp chí này đưa ra để thuyết phục du khách nên đến Việt Nam đó là đất nước này có món phở truyền thống, các ngôi chùa Phật giáo lâu đời và nhiều lễ hội sôi động.

Không những vậy, du lịch Việt Nam còn có những lựa chọn đa dạng cho du khách ở nhiều mức chi dùng khác nhau, đặc biệt, những dịch vụ du lịch cao cấp tại Việt Nam đang ngày càng hoàn thiện và đưa lại những trải nghiệm đẳng cấp thực sự. Du khách tới đây có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ thú vị, cao cấp như spa trong các khách sạn, resort sang trọng, tham gia các lớp học chèo thuyền, làm đèn lồng, pha chế cà phê độc đáo...

nhung ly do khien viet nam vao top 14 diem den du lich nam 2019 cua forbes
Việc Việt Nam lọt top 14 điểm đến du lịch năm 2019 của Forbes được xem là niềm vui nhân đôi trong những ngày Thủ đô Hà Nội đang là nơi diễn ra sự kiện Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2.

Việc Việt Nam lọt top 14 điểm đến du lịch năm 2019 của Forbes được xem là niềm vui nhân đôi trong những ngày Thủ đô Hà Nội đang là nơi diễn ra sự kiện Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2.

Singapore được Forbes đưa vào danh sách 14 điểm đến của năm 2019 nhờ hai sự kiện nổi tiếng thế giới trong năm 2018 đã giúp đảo quốc sư tử thu hút được sự chú ý của thế giới đó là là công chiếu bộ phim Con nhà siêu giàu châu Á và việc tổ chức Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ nhất.

Còn Oman, địa danh cuối cùng của châu Á lọt vào danh sách trên, được Forbes miêu tả là "hòn ngọc ẩn giấu" của Trung Đông. Nơi đây sẽ thu hút du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ nằm ở vị trí luôn rực rỡ ánh sáng mặt trời và có bảo tàng hoành tráng (Bảo tàng Quốc gia)...

Xem thêm

Khánh Hà

Vì sao Mỹ chật vật với lạm phát hơn châu Âu?
Lạm phát có thể đã giảm mạnh từ các mức cao nhất hàng chục năm qua ở cả hai bờ Đại Tây Dương, nhưng tiến triển ở Mỹ đã chững lại, khiến Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) hiện được dự đoán sẽ bắt đầu cắt giảm lãi suất chậm hơn nhiều so với Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB).