|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Nhà đất

‘Nhắm’ BĐS Quảng Ninh, có một tỉ đồng nên đầu tư vào đâu?

17:06 | 30/12/2018
Chia sẻ
Thị trường BĐS Quảng Ninh đang vô cùng sôi động bởi tâm lý nhà đầu tư ai cũng muốn mua một tài sản giá trị “giữ làm của để dành” đón Tết. Với số tiền trên dưới một tỉ đồng, khách hàng nên lựa chọn đầu tư vào sản phẩm nào, dự án nào tại đây?

Những ngày cuối tháng 12/2018, Hạ Long (Quảng Ninh) là nơi đón du khách quốc tế thứ 15 triệu của Việt Nam – một con số kỷ lục từ trước đến nay của nước ta. Theo thống kê của Sở Du lịch tỉnh, ước tính cả năm 2018, Quảng Ninh đón 12,2 triệu lượt khách du lịch, tăng 24% so với năm 2017, trong đó có 5,22 triệu lượt khách quốc tế đến từ 150 quốc gia, vùng lãnh thổ. Tổng thu từ khách du lịch đạt 23.600 tỉ đồng, tăng 32%, con số cao nhất từ trước đến nay.

nham bds quang ninh co mot ti dong nen dau tu vao dau
Ngành du lịch phát triển mạnh là một trong những động lực chính thúc đẩy thị trường BĐS Quảng Ninh.

Du lịch phát triển vượt bậc, cùng với giao thông không ngừng được đầu tư hiện đại đã trở thành đòn bẩy để kinh tế Quảng Ninh phát triển vượt bậc. Bên cạnh đó, quỹ đất có thể phát triển bất động sản (BĐS) du lịch ở Hạ long càng ngày càng cạn kiệt, nhất là ở khu vực Bãi Cháy. Cơ hội đầu tư căn hộ cho thuê tại Hạ Long đối với nhà đầu tư nhỏ lẻ dường như càng trở nên xa vời.

Anh Thanh Nguyễn (Hà Nội) cho biết: “Chưa bao giờ tôi thấy Hạ Long là điểm đầu tư lý tưởng như hiện nay khi thị trường du lịch bùng nổ và giá trị BĐS ngày càng tăng. Các dự án đều là của chủ đầu tư uy tín không thua kém gì Hà Nội, nhu cầu khách mua chủ yếu để sở hữu BĐS thứ hai nhằm nghỉ dưỡng những dịp lễ tết, cuối tuần với gia đình, ngày thường thì có thể cho thuê. Sau khi tìm hiểu, tôi đã quyết định mua hai căn hộ 01 phòng ngủ để vừa nghỉ dưỡng, vừa đầu tư sinh lời tại đây”.

Anh Thanh lựa chọn sản phẩm của dự án Green Bay Garden bởi cho rằng thiết kế của dự án tiết kiệm được diện tích, phù hợp với đa số nhà đầu tư có nhu cầu sở hữu BĐS thứ hai. Dự án lại nằm trong Khu đô thị Halong Marina nên chắc chắn cư dân sẽ được hưởng toàn bộ hệ thống dịch vụ tiện ích đã đi vào hoạt động tại đây: Club house với bể bơi bốn màu, phòng gym, trường quốc tế Singapore, nhà phố thương mại du lịch, chợ đêm, quảng trường biển…

nham bds quang ninh co mot ti dong nen dau tu vao dau
Cư dân dự án Green Bay Garden sẽ được hưởng toàn bộ hệ thống dịch vụ tiện ích trong Khu đô thị Halong Marina.

Còn chị Phạm Thị Chương (Hải Phòng) thì quyết định mua hai căn hộ studio nhỏ gọn với giá vài trăm triệu tại đây để cho khách nước ngoài thuê qua mô hình Airbnb. Theo chị, việc đi lại giữa Hạ Long và các tỉnh lân cận hiện đã dễ dàng, nhanh chóng hơn nên lượng khách thuê và việc kinh doanh, quản lý cũng rất đơn giản. Studio là loại căn hộ nhỏ, chỉ khoảng 20 – 30 m2, không phân chia không gian trong phòng. Loại hình này khá phổ biến ở Anh cũng như nhiều nước châu Âu.

Với mức giá chỉ trên dưới 1 tỉ đồng, sản phẩm của dự án Green Bay Garden được đánh giá là rất “vừa túi tiền” các nhà đầu tư. Bên cạnh căn hộ studio, căn hộ 01 phòng ngủ, khách hàng còn có thể chọn mua nhiều căn hộ cạnh nhau, đập thông các căn để có diện tích rộng hơn, đáp ứng đa dạng nhu cầu đầu tư nghỉ dưỡng. Ngoài ra, dự án này còn có loại căn hộ sân vườn ở tầng trệt toà nhà với số lượng hạn chế chỉ 40 căn.

Green Bay Garden nằm trong Khu đô thị Halong Marina, do Công ty BĐS BIM Land (thuộc BIM Group) đầu tư phát triển. Dự án đã tiến hành cất nóc và đang dần hoàn thiện, dự kiến sẽ bàn giao vào quý II/2019.

nham bds quang ninh co mot ti dong nen dau tu vao dau
Phối cảnh dự án Green Bay Garden.

Trong Khu đô thị Halong Marina, BIM Group đã phát triển rất nhiều các loại hình nhà ở, vui chơi giải trí khác nhau. Nhân dịp cuối năm và chào đón năm mới 2019, chủ đầu tư BIM Group triển khai các chính sách ưu đãi cho khách hàng khi mua căn hộ Green Bay Garden với chiết khấu mua số lượng lớn lên đến 3%; hỗ trợ vay ngân hàng tối đa 70% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% trong suốt 12 tháng sau bàn giao, thời hạn cho vay lên đến 25 năm. Trường hợp không sử dụng hỗ trợ lãi suất, khách hàng được chiết khấu 5% trên giá trị căn hộ trước thuế. Miễn phí dịch vụ và quản lý trong vòng 2 năm (với điều kiện điều khoản đi kèm).

Mọi thông tin chi tiết liên hệ hotline: 0983 050 050

Website: www.greenbaygarden.com

Xem thêm

Ngân Anh

Vì sao Mỹ chật vật với lạm phát hơn châu Âu?
Lạm phát có thể đã giảm mạnh từ các mức cao nhất hàng chục năm qua ở cả hai bờ Đại Tây Dương, nhưng tiến triển ở Mỹ đã chững lại, khiến Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) hiện được dự đoán sẽ bắt đầu cắt giảm lãi suất chậm hơn nhiều so với Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB).