|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

Nguyên Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng thăm Quảng Ninh

20:22 | 21/05/2017
Chia sẻ
Ngày 18/5, đồng chí Nguyễn Tấn Dũng, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Thủ tướng Chính phủ, cùng phu nhân đã tới thăm một số dự án, công trình tại tỉnh Quảng Ninh.

Đón tiếp nguyên Thủ tướng Chính phủ cùng phu nhân, có các đồng chí: Nguyễn Văn Đọc, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đỗ Thị Hoàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Đức Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Văn Thành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

nguyen thu tuong chinh phu nguyen tan dung tham quang ninh
nguyen thu tuong chinh phu nguyen tan dung tham quang ninh
Đồng chí Nguyễn Văn Đọc, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh giới thiệu tới đồng chí Nguyễn Tấn Dũng, nguyên Thủ tướng Chính phủ về quy hoạch phát triển Khu hành chính - kinh tế đặc biệt Vân Đồn.

Tại công trường thi công Cảng hàng không Quảng Ninh và Khu phức hợp nghỉ dưỡng giải trí cao cấp Vân Đồn, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và chủ đầu tư dự án là Tập đoàn SunGroup đã báo cáo khái quát tiến độ thực hiện các dự án đến thời điểm này; ý nghĩa đặc biệt quan trọng của các dự án đối với kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của Quảng Ninh, của Khu hành chính – kinh tế đặc biệt Vân Đồn. Đồng thời, nêu rõ những quyết tâm, cách làm của tỉnh Quảng Ninh trong thực hiện 3 đột phá chiến lược, thu hút nguồn lực đầu tư về địa bàn, là một trong những tỉnh có chỉ số kinh tế phát triển mạnh trong cả nước hiện nay...

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cũng đã báo cáo đồng chí Nguyễn Tấn Dũng về một số dự án giao thông trọng điểm của tỉnh sẽ đồng loạt hoàn thành vào đầu năm 2018. Trong đó có tuyến cao tốc sẽ kéo dài từ TP Hải Phòng đến Khu hành chính – kinh tế đặc biệt Vân Đồn và thời gian tới sẽ là tuyến cao tốc nối với TP Móng Cái, tạo thành chuỗi cao tốc hoàn chỉnh.

nguyen thu tuong chinh phu nguyen tan dung tham quang ninh
Lãnh đạo Tập đoàn SunGroup báo cáo tiến độ thực hiện Cảng hàng không Quảng Ninh

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn SunGroup cũng đã chia sẻ những kế hoạch đầu tư trên địa bàn Quảng Ninh, quyết tâm đảm bảo tiến độ thực hiện các dự án, đồng hành cùng tỉnh để hiện thực hóa các ý tưởng phát triển và mời nguyên Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng thăm quan Công viên Hạ Long.Lãnh đạo Tập đoàn SunGroup báo cáo tiến độ thực hiện Cảng hàng không Quảng Ninh.

Tại các điểm đến thăm, nguyên Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những đổi thay và thành tựu vượt bậc của Quảng Ninh. Đồng chí khẳng định, ở Quảng Ninh sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế luôn gắn với nhiều thành tựu về xã hội, giữ vững chủ quyền an ninh quốc gia và đảm bảo duy trì đối ngoại ổn định.

nguyen thu tuong chinh phu nguyen tan dung tham quang ninh
Nguyên Thủ tướng Chính Phủ Nguyễn Tấn Dũng thăm quan Công viên Hạ Long.

Sự phát triển mạnh mẽ của tỉnh thể hiện rõ những nỗ lực, quyết tâm, sự chỉ đạo điều hành quyết liệt, đúng định hướng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Ninh. Đặc biệt, việc tạo môi trường thông thoáng, đã hấp dẫn các nhà đầu tư, qua đó, tỉnh đã đạt được những đột phá vượt bậc trong kế hoạch phát triển. Thời gian tới, phát huy các thành tựu đã đạt được, đồng chí mong muốn Quảng Ninh tiếp tục đẩy mạnh hoàn thiện thể chế và cải cách hành chính để thu hút thêm các nhà đầu tư chiến lược, trở thành một trong những đầu tàu kinh tế của đất nước.

nguyen thu tuong chinh phu nguyen tan dung tham quang ninh Thủ tướng yêu cầu làm rõ đề xuất tăng tuổi nghỉ hưu

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng truyền đạt ý kiến Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu lãnh đạo Bộ ...

nguyen thu tuong chinh phu nguyen tan dung tham quang ninh Thủ tướng đồng ý Điều chỉnh Quy hoạch chung xây dựng thành phố Đà Nẵng đến năm 2030

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành văn bản đồng ý về chủ trương theo đề nghị của UBND thành phố Đà Nẵng đối với ...

Đỗ Phương