|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Người Nhật đưa bản đồ Việt Nam với quần đảo Hoàng Sa - Trường Sa lên đồng hồ

16:20 | 14/12/2019
Chia sẻ
Một phiên bản đồng hồ đặc biệt của một thương hiệu Nhật Bản vừa được ra mắt tại Hà Nội với hình Khuê Văn Các ở mặt trước đồng hồ và đặc biệt là hình bản đồ Việt Nam gồm quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa ở mặt sau.
 - Ảnh 1.

Mẫu đồng hồ Orient 1010 - Văn hiến nghìn năm - Tinh hoa hội tụ với biểu tượng Khuê Văn Các ở mặt trước và hình bản đồ Việt Nam gồm quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa ở mặt sau - Ảnh: T.ĐIỂU

Đây là phiên bản đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam, đón chào sự kiện kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội vào năm 2020 sắp tới.

Phiên bản đồng hồ đặc biệt có tên gọi Orient 1010 - Văn hiến nghìn năm - Tinh hoa hội tụ. Theo đại diện của hãng đồng hồ đến từ Nhật Bản, chọn biểu tượng Khuê Văn Các để đưa vào thiết kế dập nổi ở mặt trước của đồng hồ kém dòng chữ "1010 years Thang Long - Ha Noi", nhà sản xuất muốn tôn vinh tinh thần hiếu học và truyền thống văn hóa lâu đời của Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.

 - Ảnh 2.

Mặt sau đồng hồ bằng kính, in hình bản đồ Việt Nam gồm cả hai quần đảo Hoàng Sa - Trường Sa - Ảnh: BTC

Đặc biệt, mẫu đồng hồ mới này còn khẳng định chủ quyền đất Việt từ các nhà sản xuất Nhật Bản với bản đồ Việt Nam ở mặt sau cùng đầy đủ 2 quần đảo Hoàng Sa - Trường Sa.

"Chúng tôi muốn gửi tới thông điệp ngắn gọn nhưng dứt khoát tới cộng đồng thế giới về chủ quyền của Việt Nam với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa", đại diện nhà phân phối tại Việt Nam nói.

Một điều đặc biệt nữa của sản phẩm đồng hồ này là hộp sản phẩm là hộp gỗ, được sản xuất ở nhà máy sản xuất hộp đồng hồ dành cho Hoàng gia Thái Lan trước đây.

Dịp này, nhà phân phối tại Việt Nam đã trao tặng 500 phần quà cho chương trình Xuân biên giới, Tết hải đảo của câu lạc bộ Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương.

Thiên Điểu

ĐHĐCĐ Nam Long: Doanh số quý I ước đạt 1.160 tỷ đồng, có thể đưa ra thị trường 15.000 sản phẩm trong ba năm tới
HĐQT Nam Long định hướng phát triển trong năm 2024 tập trung vào dòng sản phẩm nhà ở vừa túi tiền và hợp với nhu cầu thị trường, mục tiêu bán trên 3.100 sản phẩm với doanh số kỳ vọng đạt 9.554 tỷ đồng.