|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Giá trị thương hiệu Vinamilk đạt 2,28 tỷ USD

Giá trị thương hiệu Vinamilk đạt 2,28 tỷ USD

Giá trị thương hiệu Vinamilk đạt 2,28 tỷ USD, chiếm gần 30% tổng giá trị của 40 thương hiệu, tăng hơn 30% so với giá trị được xác định năm 2017 và hơn 50% so với năm 2016.
Doanh nghiệp -08:05 | 01/08/2018
ngành sữa tại Việt Nam

ngành sữa tại Việt Nam

Bất động sản nhà ở vào giai đoạn 'uptrend' 10 năm
Các chuyên gia cho rằng giá bất động sản nói chung và giá nhà ở nói riêng đang bước vào giai đoạn "uptrend" (xu hướng tăng giá) trong 10 năm tiếp theo. Riêng trong năm 2025, giá sản phẩm được mở bán mới có thể tăng trưởng một chữ số. Lưu ý rằng đà tăng này không thể đột biến trong ngắn hạn mà cần trải qua giai đoạn tích lũy.