|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Ngân hàng Việt tiên phong tư vấn đầu tư dự án nông nghiệp sạch ở nước ngoài

11:45 | 29/01/2019
Chia sẻ
IFM trao giải “Ngân hàng Việt Nam tiên phong tư vấn đầu tư các dự án nông nghiệp sạch ở nước ngoài” cho Bac A Bank. Bên cạnh đó, bà Thái Hương – Tổng Giám đốc ngân hàng được bình chọn là lãnh đạo truyền cảm hứng.

tap chi quoc te vinh danh bac a bank va ba thai huong

Bac A Bank ra mắt ứng dụng ngân hàng di động

Bac A Bank được bình chọn là ngân hàng Việt tiên phong tư vấn đầu tư các dự án nông nghiệp sạch ở nước ngoài

Trong cuộc bình chọn Ngân hàng tiêu biểu khu vực châu Á – Thái Bình Dương do Tạp chí International Finance Magazine (IFM) tổ chức, Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank – Mã: BAB) được trao giải “Ngân hàng Việt Nam tiên phong tư vấn đầu tư các dự án nông nghiệp sạch ở nước ngoài”.

tap chi quoc te vinh danh bac a bank va ba thai huong

Ông Chu Nguyên Bình, Phó Tổng giám đốc Bac A Bank đại diện nhận giải “Ngân hàng Việt Nam tiên phong tư vấn đầu tư các dự án nông nghiệp sạch ở nước ngoài”.

Bên cạnh đó, bà Thái Hương - Tổng giám đốc ngân hàng được bình chọn là “Lãnh đạo truyền cảm hứng năm 2018”. Đây là năm thứ hai liên tiếp bà Thái Hương được nhận giải thưởng này từ IFM.

Với những đóng góp trong việc xây dựng nền nông nghiệp sạch ứng dụng công nghệ cao, bà Hương còn nhận được những giải thưởng khác như Top 50 nữ doanh nhân quyền lực châu Á theo bình chọn của Tạp chí Forbes - Mỹ; giải Vàng ở hạng mục Doanh nhân xuất sắc của năm thuộc hệ thống Giải thưởng Stevies Awards (Anh).

Bà chia sẻ, những năm gần đây, Bac A Bank được biết đến là ngân hàng tiên phong trong tư vấn đầu tư cho các doanh nghiệp ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp và các dự án sữa tươi sạch, dược liệu sạch, rau quả sạch hay hệ thống bệnh viện và trường học tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

tap chi quoc te vinh danh bac a bank va ba thai huong
Bà Thái Hương, TGĐ Bac A Bank.

Năm 2018, Tập đoàn TH ra mắt bộ sữa hạt TH true NUT hạt macca, hạt óc chó từ thiên nhiên, nước tinh khiết TH true WATER, cùng các sản phẩm gạo, lạc, dầu ăn… mang thương hiệu TH.

Đặc biệt là dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tập trung quy mô công nghiệp cùng một số dự án sản xuất chế biến thực phẩm, với tổng vốn 2,7 tỉ USD trong 10 năm tại Liên bang Nga.

Sau khi hoàn tất giai đoạn xây cụm trang trại tại tỉnh Moscow và Kaluga, TH khởi công Nhà máy chế biến sữa TH công suất 1.500 tấn/ngày.

Trong năm 2018, Bac A Bank đạt các giải thưởng như Top 200 thương hiệu Sao Vàng đất Việt, Top 10 Doanh nghiệp Vì người lao động năm 2018; Giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu tư vấn đầu tư nông nghiệp công nghệ cao 2018” và “Ngân hàng có dịch vụ sản phẩm sáng tạo tiêu biểu” do Hiệp hội ngân hàng Việt Nam và Tổ chức dữ liệu quốc tế IDG trao tặng.

IFM là tạp chí chuyên ngành tài chính - ngân hàng (Vương quốc Anh có trụ sở chính tại London, Vương quốc Anh, với đối tượng độc giả trên 20 quốc gia trên thế giới...

Giải thưởng của IFM được bình chọn trên cơ sở đánh giá những đóng góp nổi bật cho ngành bằng các giá trị gia tăng vượt trội hoặc sự đổi mới, khác biệt của các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng.

IFM đánh giá cao những sáng kiến về tìm kiếm cơ hội phát triển thị trường ngách, các nghiệp vụ mới, hay các sản phẩm triển vọng trong tương lai

Xem thêm

Tuệ An

Khối ngoại tiếp tục mua ròng gần 300 tỷ đồng phiên VN-Index tăng điểm diện rộng
NĐT nước ngoài có phiên mua ròng thứ hai liên tục với quy mô 294 tỷ đồng. Giao dịch giải ngân chủ yếu tập trung trên HOSE với hơn 243 tỷ đồng.