|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Tệp khách hàng Gen Alpha của ngành cà phê hòa tan Việt Nam

Tệp khách hàng Gen Alpha của ngành cà phê hòa tan Việt Nam

Theo khảo sát của Cốc Cốc, 60% ứng viên Gen Alpha cho biết đã từng uống cà phê hòa tan và họ thích cà phê sữa nhất với 74% lựa chọn. Do chưa trưởng thành (13 – 17 tuổi) nên họ là nhóm tuổi có tần suất uống hàng ngày thấp nhất – 10%; song động lực uống cà phê để tỉnh táo lại cao nhất – 49%.
Kinh doanh -15:27 | 30/10/2025
Điểm khác biệt giữa 3 ông lớn ngành cà phê: Vinacafe, Trung Nguyên và Nescafe

Điểm khác biệt giữa 3 ông lớn ngành cà phê: Vinacafe, Trung Nguyên và Nescafe

Dù cạnh tranh khốc liệt và có những sản phẩm tương tự nhưng 3 ông lớn ngành cà phê: Vinacafe, Trung Nguyên và Nescafe đều có những điểm riêng biệt làm nên bộ mặt từng nhãn hàng.
Kinh doanh -08:26 | 01/04/2018
Nescafe

Nescafe

Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?