|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Nền công nghiệp âm nhạc Việt Nam đã gần ‘chín’ để có thể kiếm tiền trực tiếp từ người hâm mộ

Nền công nghiệp âm nhạc Việt Nam đã gần ‘chín’ để có thể kiếm tiền trực tiếp từ người hâm mộ

Theo đại diện của Believe Vietnam, Gen Z đang dần sẵn sàng chi trả để có trải nghiệm âm nhạc chất lượng hơn. Bên cạnh đó, đại diện Zing MP3/Zalo Media cho biết, sự trỗi dậy của superfans đã giúp concert “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai” bán đến 1.000 vé mỗi ngày – điều chưa từng có tiền lệ trước đây.
Kinh doanh -13:11 | 31/10/2025
nền công nghiệp âm nhạc

nền công nghiệp âm nhạc