|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Một nhà phân phối ít tên tuổi liệu có thể bán mỹ phẩm cao cấp ít nổi tiếng cho người tiêu dùng Việt?

Một nhà phân phối ít tên tuổi liệu có thể bán mỹ phẩm cao cấp ít nổi tiếng cho người tiêu dùng Việt?

Câu trả lời là có, thông qua case study của Ocean Capital, nhà phân phối của 3 thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc là Vacure:treat, Amiva và Brlab. Năm 2020, Ocean Capital quyết định đổ 90% ngân sách marketing vào kênh tin nhắn; thành quả, năm 2024, tỷ lệ chốt đơn tăng lên 17%, doanh số tăng 13 lần.
Kinh doanh -08:00 | 16/08/2025
mỹ phẩm cao cấp

mỹ phẩm cao cấp

Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?