MobiFone báo lỗi đường truyền, chập chờn tín hiệu tại một số khu vực
Theo thông tin từ MobiFone, vào thời điểm 16h30 ngày 29/9, một sự cố đường truyền đã xảy ra khiến một số thuê bao MobiFone gặp sự cố chập chờn tín hiệu (thoại và dữ liệu) khi sử dụng dịch vụ ở một số khu vực.
"Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng để khắc phục sự cố, nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng", MobiFone cho biết.
Công ty không dự kiến chính xác thời điểm hoàn tất việc khắc phục. Thay vào đó, MobiFone cho biết sẽ cố gắng khắc phục trong thời gian sớm nhất. Công ty cũng gửi lời xin lỗi tới các khách hàng gặp sự trong ngày hôm nay.
Trước đó nhiều thông tin phản ánh trên các cơ quan truyền thông, từ báo chí tới mạng xã hội vào chiều 29/9 cho thấy nhiều thuê bao MobiFone lỗi trên diện rộng, không thể liên lạc được. Ngoài ra, mạng 3G và 4G của MobiFone cũng bị mất kết nối ở một số khu vực.