Sau khi gửi mã OTP, toàn bộ số tiền hơn 22 triệu đồng trong thẻ của chị Trang lập tức được chuyển đến các “ví” tiền mua hàng qua mạng. Thậm chí 20.000 đồng cuối cùng cũng bị đánh cáp nốt. Sự việc đã được trình báo tới cơ quan công an.
Dư luận vô cùng băn khoăn, lo lắng đối với cách giải quyết thực tế cũng như việc tranh cãi về lỗi và trách nhiệm bồi thường trước một loạt vụ mất tiền gửi tại ngân hàng xảy ra trong thời gian qua.
Sau 10 năm tái cơ cấu, khi đang trong thời điểm giải quyết những nút thắt cuối cùng, bộ máy thượng tầng của Sacombank lại có biến động mạnh. Một trang mới của ngân hàng đang bắt đầu.