|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Khâu phân phối: Yếu tố then chốt với chất lượng sản phẩm sữa

Khâu phân phối: Yếu tố then chốt với chất lượng sản phẩm sữa

Thời gian gần đây, một công ty sữa Nhật Bản đã có văn bản gửi các cơ quan chức năng của Việt Nam cảnh báo hiện tượng sản phẩm của doanh nghiệp này đang bán trên thị trường Việt Nam dưới hình thức “hàng xách tay” không đạt chuẩn và có nguy cơ là hàng giả. Câu chuyện này một lần nữa dấy lên nỗi lo ngại trước thực trạng các sản phẩm sữa không được phân phối chính thức vẫn đang trôi nổi trên thị trường, dẫn đến chất lượng sản phẩm xuống cấp, có nguy cơ gây hại đến sức khỏe và an toàn của người tiêu dùng.
Hàng hóa -22:46 | 10/10/2016
mặt hàng sữa

mặt hàng sữa

Bất động sản nhà ở vào giai đoạn 'uptrend' 10 năm
Các chuyên gia cho rằng giá bất động sản nói chung và giá nhà ở nói riêng đang bước vào giai đoạn "uptrend" (xu hướng tăng giá) trong 10 năm tiếp theo. Riêng trong năm 2025, giá sản phẩm được mở bán mới có thể tăng trưởng một chữ số. Lưu ý rằng đà tăng này không thể đột biến trong ngắn hạn mà cần trải qua giai đoạn tích lũy.