|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

MAC

Lãnh đạo Maserco mua hơn 1 triệu cổ phiếu MAC khi giá đạt đỉnh

Lãnh đạo Maserco mua hơn 1 triệu cổ phiếu MAC khi giá đạt đỉnh

Ông Trúc trở thành cổ đông lớn của Maserco với tỷ lệ sở hữu 6,64%, trước đó không nắm giữ cổ phiếu MAC.
Chứng khoán -10:59 | 08/01/2024
Đầu tư Sao Á mua hơn 4 triệu cổ phiếu MAC, trở thành cổ đông lớn của Maserco

Đầu tư Sao Á mua hơn 4 triệu cổ phiếu MAC, trở thành cổ đông lớn của Maserco

Đầu tư Sao Á D.C báo cáo đã mua 4,24 triệu cổ phiếu MAC. Ngược lại, bà Nguyễn Thị Thu Ngà đã bán 1,85 triệu đơn vị.
Chứng khoán -16:12 | 20/12/2023
MAC tăng trần 4 liên tiếp, nhóm cổ đông lớn HAH sắp hoàn tất thâu tóm Maserco?

MAC tăng trần 4 liên tiếp, nhóm cổ đông lớn HAH sắp hoàn tất thâu tóm Maserco?

Gắn liền với giao dịch của nội bộ, cổ phiếu MAC của CTCP Cung ứng và Dịch vụ Kỹ thuật Hàng Hải (Maserco) liên tiếp tăng trần trong những phiên giao dịch gần đây.
Chứng khoán -16:30 | 10/12/2023
Lãnh đạo Maserco muốn mua 1,1 triệu cổ phiếu MAC

Lãnh đạo Maserco muốn mua 1,1 triệu cổ phiếu MAC

Ông Nguyễn Văn Trúc, Ủy viên HĐQT Maserco, đăng ký mua 1,1 triệu cổ phiếu MAC. Ước tính tổng giá trị giao dịch hơn 11 tỷ đồng.
Chứng khoán -15:22 | 04/12/2023
Lãnh đạo và một tổ chức giao dịch lượng lớn vốn của Maserco (MAC)

Lãnh đạo và một tổ chức giao dịch lượng lớn vốn của Maserco (MAC)

Bà Phạm Thị Hồng Giang, Trưởng Ban kiểm soát CTCP Cung ứng và Dịch vụ Kỹ thuật hàng hải (Maserco, mã: MAC), đăng ký bán toàn bộ 3,25 triệu cổ phiếu MAC.
Chứng khoán -15:10 | 13/11/2023
Nhóm Quỹ TM Holding muốn mua 65% vốn một công ty cảng biển

Nhóm Quỹ TM Holding muốn mua 65% vốn một công ty cảng biển

Một doanh nghiệp trên UPCoM muốn xin ý kiến cổ đông cho Quỹ TM Holding và các tổ chức, cá nhân liên quan tăng sở hữu lên 65%.
Doanh nghiệp -15:37 | 25/09/2023
MAC

MAC

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.