|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Thời kỳ của truyền thông cảm xúc

Thời kỳ của truyền thông cảm xúc

Theo các chuyên gia về truyền thông, mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng đang được tái định hình theo hướng "người và người".
Kinh doanh -16:47 | 23/12/2018
kỷ nguyên

kỷ nguyên

Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?