Thương hiệu thực phẩm sạch Bác Tôm chọn nhượng quyền thương hiệu để phủ thị trường, còn “ông lớn” Sói Biển tự mở chuỗi nhằm tiếp cận nhiều khách hàng hơn.
Theo nghiên cứu sơ bộ của TS Nguyễn Thu Giang (ĐH KHXH-NV, ĐH Quốc gia Hà Nội), sự lo lắng của người mẹ về thực phẩm không an toàn đã phần nào thúc đẩy mua bán trên mạng.
Trước đề xuất thu thuế thu nhập doanh nghiệp với sàn thương mại điện tử, cơ sở thường trú 'ảo' của doanh nghiệp nước ngoài, Cơ quan thẩm tra đề nghị làm rõ tính khả thi về phương thức thu thuế và những Hiệp định pháp lý có liên quan.