Tài chính

Không chỉ VPBank, ứng dụng của Techcombank cũng báo lỗi trong ngày 10/5

18:00 | 10/05/2021

Chia sẻ

Chiều ngày 10/5, ứng dụng mobile banking của Techcombank thông báo lỗi không truy cập được khiến nhiều khách hàng than phiền.
Ứng dụng Techcombank liên tục lỗi, khách hàng kêu trời - Ảnh 1.

Màn hình thông báo lỗi trên ứng dụng mobile banking của Techcombank. (Ảnh: LH chụp màn hình).

Chiều nay (10/5), không chỉ ngân hàng điện tử của VPBank gắp sự cố, ứng dụng mobile banking của Techcombank liên tục báo lỗi, không thể giao dịch.

Khách hàng khi đăng nhập chỉ nhận được thông báo duy nhất về việc " Mất kết nối đường truyền hoặc đường truyển quá chậm". 

Không chỉ trên ứng dụng điện thoại, một số khách hàng cũng phản ánh cho biết không thể đăng nhập trên E-banking của ngân hàng.

Theo các bình luận của người dùng trên fage của Techcombank, lỗi không truy cập được xuất hiện và thi thoảng lại gặp phải trong những tuần gần đây. Một số khách hàng đã phàn nàn về đường truyền của ngân hàng thiếu ổn định, các giao dịch chuyển tiền 24/7 không được thực hiện ngay lập tức mà phải mất nhiều giờ.

Khi liên hệ với ngân hàng, chúng tôi nhận được phản hồi ngân hàng đang nỗ lực khắc phục trong thời gian sớm nhất.

Cập nhật vào lúc 18h25 chiều 10/5, ứng dụng đã có thể đăng nhập trở lại bình thường.

Cũng trong cùng ngày, ứng dụng mobile banking của VPBank cũng không thể thực hiện được giao dịch do lỗi đường truyền. 

Cụ thể, khi vào ứng dụng, VPBank thông báo "đang thực hiện bảo trì hệ thống và tạm thời gián đoạn dịch vụ ngân hàng điện tử. Sau thời gian trên, dịch vụ sẽ hoạt động bình thường". 

Hiện nay, thanh toán online đã trở nên phổ biến đối với đa số người dân. Do đó, những sự cố giao dịch như thế này đã gây nhiều bất tiện và tâm lý lo lắng, bức xúc cho người dùng.

Lê Huy