Tài chính

App lỗi không thể giao dịch, ngân hàng điện tử VPBank tạm thời gián đoạn do lỗi đường truyền

17:10 | 10/05/2021

Chia sẻ

Từ sáng ngày 10/5, nhiều khách hàng phản ánh không thể đăng nhập vào ứng dụng mobile banking của VPBank. Ngân hàng cho biết đang thực hiện bảo trì hệ thống và tạm thời gián đoạn dịch vụ ngân hàng điện tử.

Theo phản ánh của khách hàng, ứng dụng mobile banking của VPBank đã không thể thực hiện được giao dịch ngân hàng từ sáng ngày 10/5.

Cụ thể, khi vào ứng dụng, VPBank thông báo "đang thực hiện bảo trì hệ thống và tạm thời gián đoạn dịch vụ ngân hàng điện tử. Sau thời gian trên, dịch vụ sẽ hoạt động bình thường".

Tuy nhiên, ghi nhận tại thời điểm 17h cùng ngày, hệ thống vẫn chưa được bảo trì xong, khiến nhiều khách hàng vẫn chưa thể thực hiện chuyển tiền trực tuyến.

App lỗi không thể giao dịch, VPBank tạm thời gián đoạn nâng cấp hệ thống - Ảnh 1.

VPBank thông báo bảo trì hệ thống trên ứng dụng mobile banking. (Ảnh: KH cung cấp).

VPBank cho biết nguyên nhân gián đoạn dịch vụ trong chiều 10/5 là do sự cố lỗi đường truyền.

Đồng thời, để hỗ trợ kịp thời và không làm ảnh hưởng tới tình hình giao dịch tài chính, ngân hàng thông báo khách hàng vẫn có thể giao dịch qua các kênh thay thế như quầy giao dịch chi nhánh của VPBank; ATM/CDM (phục vụ các giao dịch nộp, rút tiền, thanh toán hóa đơn/FE Credit, thanh toán thẻ tín dụng, chuyển khoản nội bộ và CK nhanh 247...).

Ngoài ra, việc thanh toán thẻ tín dụng cũng có thể thanh toán qua Payoo hoặc VN Post.

Ngân hàng cũng cho hay mọi giao dịch chuyển dịch từ VPBank Online sang thực hiện tại quầy trong thời gian từ 16h đến hết thời gian giao dịch ngày 10/5 đều được áp dụng chính sách miễn, giảm phí tương đương thực hiện trên online.

Lê Huy