|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

Khởi tố, bắt tạm giam Phó chủ tịch UBND thành phố Việt Trì Lê Sỹ Hồng

10:49 | 28/08/2018
Chia sẻ
Ông Lê Sỹ Hồng, Phó chủ tịch UBND thành phố Việt Trì (Phú Thọ) cùng 3 cán bộ Phòng Tài nguyên - Môi trường thành phố bị bắt tạm giam về hành vi lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.
khoi to bat tam giam pho chu tich ubnd thanh pho viet tri le sy hong
Ông Lê Sỹ Hồng bị khởi tố, bắt tạm giam về hành vi lợi dụng chức vụ quyền hạn trong thi hành công vụ.

Ngày 27.8, nguồn tin Thanh Niên cho biết, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Phú Thọ đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với 4 người là lãnh đạo và cán bộ phòng, ban của UBND thành phố Việt Trì về hành vi lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ, quy định tại điều 356 bộ luật Hình sự.

Được biết, trong 4 người nêu trên có ông Lê Sỹ Hồng, Phó chủ tịch UBND thành phố Việt Trì; những người còn lại là cán bộ Phòng Tài nguyên - Môi trường thuộc UBND thành phố Việt Trì.

Theo nguồn tin Thanh Niên, ông Lê Sỹ Hồng và các đồng phạm bị bắt tạm giam để điều tra do có các sai phạm liên quan về quản lý sử dụng đất đai trên địa bàn thành phố Việt Trì, trong đó có việc chuyển đổi mục đích sử dụng đất đối với nhiều lô đất trái quy định.

Trao đổi với Thanh Niên, ông Nguyễn Huy Hoàng, Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố Việt Trì, xác nhận thông tin nêu trên, nhưng từ chối cho biết chi tiết bởi “cơ quan chức năng tỉnh đang tiếp tục điều tra”.

Xem thêm

Thái Sơn