|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Nhà đất

Khởi công xây dựng Aeon Mall Hà Đông

07:28 | 12/03/2018
Chia sẻ
Sáng 11/3, Công ty TNHH Aeon Mall đã tổ chức Lễ động thổ Dự án Aeon Mall Hà Đông tại quận Hà Đông, Hà Nội.

Aeon Mall Hà Đông là trung tâm thương mại thứ 5 của Aeon tại Việt Nam và là trung tâm thương mại thứ 2 tại Hà Nội sau Aeon Mall Long Biên, được thiết kế và thi công bởi Liên danh Kajima - Hòa Bình.

Được đánh giá là dự án làm thay đổi bộ mặt khu vực phía Tây Hà Nội, Aeon Mall Hà Đông nhận được sự quan tâm đặc biệt từ thị trường bất động sản và người dân khu vực lân cận.

Dự án do Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản Aeon hợp tác với BIM Group đầu tư, thiết kế và thi công bởi Liên danh Kajima - Hòa Bình.

khoi cong xay dung aeon mall ha dong
Phối cảnh ên ngoài dự án.

Dự án có tổng diện tích khoảng 98.000 m2, với diện tích mặt sàn khoảng 150.000 m2 (bao gồm cả khu vực bãi đỗ xe ngầm); diện tích sàn hiệu dụng khoảng 74.000 m2.

Theo kế hoạch, Aeon Mall Hà Đông sẽ đi vào hoạt động vào cuối năm 2019. Khi đi vào hoạt động, Aeon Mall sẽ gồm siêu thị và bách hóa tổng hợp Aeon với khoảng 200 gian hàng; bãi đỗ xe rộng rãi có thể chứa 2.100 xe con, 9.000 xe máy. Ngoài ra, Trung tâm thương mại còn có các dịch vụ giải trí, dịch vụ công cộng để phục vụ người dân.

Hiện quận Hà Đông đang có bước phát triển vượt bậc với tốc độ gia tăng dân số ấn tượng và nhiều khu căn hộ, biệt thự cao cấp đang trong quá trình xây dựng, Aeon Mall Hà Đông sẽ cung cấp thêm tiện nghi mua sắm, dịch vụ cho khu vực này bên cạnh hạ tầng giao thông với nhiều trục đường quan trọng của thành phố.

Bùi Trang