|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Chuyển động thị trường

Khám phá loại nước sốt tạo nên trào lưu các món mì trộn khuấy đảo TikTok

10:00 | 16/04/2023
Chia sẻ
Những video triệu view về ẩm thực, những hướng dẫn về cách thưởng thức món ăn độc đáo, đó là cách mà thương hiệu Việt mang tên Thích Cay Việt Nam thu hút khán giả của mình.

Tìm kiếm từ khóa “sa tế sò điệp” hoặc “thích cay” trên TikTok, bạn sẽ ngạc nhiên với vô số công thức làm mì trộn khác nhau từ những người nấu ăn chuyên nghiệp đến những người dùng TikTok bình thường. Các video bắt mắt và độc đáo đến độ ai ai cũng muốn mua hũ sa tế về để sáng tạo cách trộn theo phong cách của riêng mình. Những nội dung vô cùng hấp dẫn đó đến từ kênh TikTok mang một cái tên rất Việt - “Thích Cay”.

Kênh TikTok của nhà Thích Cay luôn được khán giả đón nhận một cách nồng nhiệt.(Ảnh: Thích Cay).

Cái tên Thích Cay được “chọn mặt gửi vàng” dành riêng cho một thương hiệu Việt Nam chuyên sản xuất những món nước sốt chấm dành riêng cho khẩu vị của người Việt. Một cái tên thân thương, giản dị nhưng in đậm trong đó là hình ảnh của những loại gia vị cổ truyền của làng quê Việt Nam, từ ớt Đà Lạt, tiêu xanh, tỏi, hành tím… cho đến gừng, riềng, xả…

Những thứ gia vị quen thuộc đó được lựa chọn vô cùng cẩn thận, hòa quyện cùng nhau một cách tinh tế, để cho ra đời những loại sốt chấm tuyệt hảo, với đa dạng vị cay nồng, phù hợp với mọi khẩu vị người tiêu dùng, chiều lòng đến cả những thực khách khó tính nhất.

Sa tế sò điệp là một trong những sản phẩm luôn cháy hàng của nhà Thích Cay, nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng và hàng trăm nghìn đánh giá năm sao trên nền tảng TikTok. Sa tế sò điệp Thích Cay mang trong mình 18 loại gia vị, cân bằng đủ 4 vị chua – cay – mặn – ngọt.     

Bên cạnh các thành phần quen thuộc như tỏi phi, hành tím, dầu hào, phải kể đến sốt sambal, thứ làm nên tinh túy của món nước chấm đặc sắc này, mang tới hương vị cay nồng lạ miệng, kích thích vị giác.

Sa tế sò điệp có vị cay vừa phải, hoàn hảo để làm sốt chấm hoặc gia vị trộn trong các món ăn. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền thủ công, với thành phần tự nhiên, đảm bảo không chất bảo quản, không màu thực phẩm.

Hơn thế nữa, sản phẩm được đóng dưới dạng chai tiện dụng nên rất phù hợp đến những người bận rộn hoặc những ai muốn món ăn của mình trở nên đậm đà, tròn vị mà không mất quá nhiều công đoạn chế biến.

Ngoài làm sốt chấm, sa tế sò điệp Thích Cay còn là gia vị trộn cho mọi món ăn thêm phần tuyệt hảo. (Ảnh:Thích Cay).

Thích Cay Việt Nam rất nhạy trong việc thể hiện nét độc đáo riêng của mình trong mắt người xem TikTok. Đi theo concept món ăn Việt Nam dễ làm, những video của nhà Thích Cay không những mang đến cho người xem sự thèm thuồng, hấp dẫn bởi các món ăn ngon, mà còn truyền cảm hứng nấu ăn cho khán giả, để mọi người thấy rằng việc vào bếp nấu ăn không hề khó hay mất thời gian như người ta vẫn tưởng.

Không hề có KOLs nổi tiếng tham gia, không setup cầu kỳ, các video mang thương hiệu Thích Cay tập trung trực tiếp vào món ăn, quy trình sáng tạo và đôi tay khéo léo chế biến để cho ra những thành phẩm tuyệt hảo nhất. Chính sự tinh tế trong việc lựa chọn concept và cách truyền tải thông điệp đầy thông minh, kênh TikTok của nhà Thích Cay đã đạt được những thành tích xuất sắc chỉ sau hơn 6 tháng hoạt động.

(Ảnh: Thích Cay).

Có thể nói, review đồ ăn thì dễ mà khiến người xem ghi nhớ về món ăn và sản phẩm thì cực kỳ khó. Sáng tạo nội dung mang giá trị hữu ích cho người xem chính là yếu tố tiên quyết và là giá trị mà Thích Cay Việt Nam theo đuổi. Bởi lẽ, Thích Cay mong muốn sẽ là người bạn đồng hành trong mọi bữa ăn của người Việt, mang đến những giá trị không chỉ về ẩm thực mà còn ở tinh thần đến với mọi người, kể cả những người bận rộn nhất, hay những ai đang xa quê, xa gia đình.

(Ảnh: Thích Cay).

Mục tiêu của Thích Cay trong thời gian tới sẽ trở thành một sân chơi đích thực dành cho những người yêu ẩm thực, cũng như góp phần trở thành cầu nối đưa văn hóa ẩm thực Việt Nam đến gần hơn với các bạn trẻ thế hệ gen Z và khách du lịch nước ngoài.

Ngoài những món nước sốt chấm đang làm mưa làm gió hiện nay, Thích Cay cũng không ngừng nghiên cứu để cho ra đời những sản phẩm mới mang chất lượng vượt trội, khẳng định bản lĩnh của thương hiệu Việt – giá trị Việt.

Bích Thu