|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Vụ khách hàng 'tố' ngân hàng làm mất gần 9 tỷ đồng tiết kiệm, có hay không sai phạm cá nhân?

Vụ khách hàng 'tố' ngân hàng làm mất gần 9 tỷ đồng tiết kiệm, có hay không sai phạm cá nhân?

Sau nhiều lần yêu cầu bà Hà trả tiền không được, gần một năm sau (tháng 1/2017) bà Mai mới trực tiếp đến NCB để yêu cầu rút tiền. Tại đây, nhân viên NCB cho biết số tiền theo Sổ tiết kiệm của bà Mai đã được tất toán...
Tài chính -14:51 | 25/03/2017
khách hàng tố NCB

khách hàng tố NCB

S&P 500 tăng phiên thứ 4 liên tiếp sau báo cáo lạm phát tốt hơn kỳ vọng
Báo cáo PCEPI tốt hơn kỳ vọng đã giúp củng cố kịch bản Fed hạ lãi suất trong cuộc họp tháng 12, thúc đẩy các chỉ số chính của chứng khoán Mỹ kết thúc tuần với kết quả tích cực.