|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Vụ khách hàng 'tố' ngân hàng làm mất gần 9 tỷ đồng tiết kiệm, có hay không sai phạm cá nhân?

Vụ khách hàng 'tố' ngân hàng làm mất gần 9 tỷ đồng tiết kiệm, có hay không sai phạm cá nhân?

Sau nhiều lần yêu cầu bà Hà trả tiền không được, gần một năm sau (tháng 1/2017) bà Mai mới trực tiếp đến NCB để yêu cầu rút tiền. Tại đây, nhân viên NCB cho biết số tiền theo Sổ tiết kiệm của bà Mai đã được tất toán...
Tài chính -14:51 | 25/03/2017
khách hàng tố NCB

khách hàng tố NCB

Bàn tròn chính sách tháng 4: 'Kỳ vọng Mỹ áp thuế đối ứng 11 - 12% với Việt Nam là phù hợp
Mức thuế quan đối ứng cao mà ông Trump đưa ra ngày 2/4 đã được hoãn trong vòng 90 ngày. Liệu Washington đang “hạ nhiệt”, hay chỉ là quãng nghỉ tạm thời trước những bước đi khó lường kế tiếp? Doanh nghiệp và nhà đầu tư cần chuẩn bị ra sao để vừa hạn chế rủi ro, vừa tranh thủ cơ hội mới xuất hiện?