Khách hàng bức xúc dự án Gold Hill gần 3 năm chưa được cấp sổ đỏ
Khách hàng tập trung trước trụ sở Tập đoàn Đất Xanh giăng băng rôn phản đối
Ghi nhận của phóng viên Báo Diễn đàn Doanh nghiệp tại trụ sở Tập đoàn hàng chục khách hàng giăng băng rôn với các dòng chữ “Yêu cầu Công ty Đất Xanh phải bàn giao sổ đỏ cho khách hàng mua sổ đổ tại dự án Gold Hill”. Tại đây xảy ra nhiều cuộc đôi co giữa khách hàng với các nhân viên của Tập đoàn Đất Xanh.
Một khách hàng ở đây cho biết, lý do tập trung đông đến trụ sở của chủ đầu tư để đòi quyền lợi về việc chậm ra sổ đỏ cho khách hàng mua đất nền ở dự án Gold Hill Đồng Nai. Theo các khách hàng, họ bỏ tiền mua dự án Gold Hill đã gần 3 năm nay nhưng chưa được cấp sổ đỏ. "Họ yêu cầu Đất Xanh trả lời vì sao chậm ra sổ đỏ, do tỉnh Đồng Nai hay do Đất Xanh. Nếu Đất Xanh nói do tỉnh Đồng Nai thì đưa chứng cứ ra".
Thứ hai là điều khoản phạt chậm ra sổ đỏ. "Khách hàng chậm đóng tiền thì Đất Xanh đòi phạt lãi suất. Trong khi đó, Đất Xanh không thực hiện đúng hợp đồng với khách hàng thì im lặng" - một khách hàng cho biết.
Công an can thiệp để giữ trật tự
Tại trụ sở Tập đoàn Đất Xanh nhân viên của tập đoàn mời các khách hàng lên phòng họp để làm việc nhưng không cho người nhà khách hàng và báo chí tham dự đưa tin. Không chấp nhận, người dân đã ra đứng trước công ty để căng băng rôn phản đối.
Sự việc hàng chục khách hàng tập trung giăng băng rôn đồi quyền lợi tại trụ sở Tập đoàn Đất Xanh khiến giao thông trong khu vực ùn tắc. Phía chủ đầu tư Tập đoàn Đất Xanh cũng từ chối làm việc với các phóng viên đến ghi nhận sự việc mặc dù nhiều phóng viên đã xuất trình giấy tờ hợp pháp theo quy định.
Báo Diễn đàn Doanh nghiệp sẽ tiếp tục thông tin vụ việc:
Nhân viên Tập đoàn Đất Xanh đối đấp với khách hàng