|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

Kết quả xổ số kiến thiết miền Nam thứ tư ngày 16/1

16:55 | 16/01/2019
Chia sẻ
Hôm nay (ngày 16/1) có ba tỉnh Đồng Nai, Sóc Trăng, Cần Thơ tiến hành quay xổ số kiến thiết.

Từ 16h15 chiều hôm nay, ba tỉnh Đồng Nai, Sóc Trăng, Cần Thơ bắt đầu tiến hành quay số loại hình xổ số kiến thiết.

ket qua xo so kien thiet mien nam thu tu ngay 161
Hôm nay (ngày 16/1) có ba tỉnh Đồng Nai, Sóc Trăng, Cần Thơ tiến hành quay xổ số kiến thiết. (Ảnh minh họa).

Kết quả được công bố cho biết, giải đặc biệt của xổ số kiến thiết Đồng Nai (phải trùng với dãy số gồm 6 chữ số) là dãy số 128282; của Cần Thơ là dãy số 105296 và của Sóc Trăng là dãy số 624713. Giải nhất của xổ số kiến thiết ba tỉnh kể trên (phải trùng với dãy số gồm 5 chữ số) lần lượt có kết quả là các dãy số 81947, 22615 và 11397.

Theo cơ cấu giải thưởng của xổ số kiến thiết miền Nam, giải đặc biệt của loại hình xổ số này trị giá 2 tỉ đồng; giải nhất 30 triệu đồng; giải nhì 15 triệu đồng; giải ba trị giá 10 triệu đồng; giải tư trị giá 3 triệu đồng; giải năm trị giá 1 triệu đồng; giải sáu trị giá 400 nghìn đồng; giải bảy trị giá 200 nghìn đồng và giải tám trị giá 100 nghìn đồng.

Kết quả xổ số kiến thiết các tỉnh Miền Nam được bắt đầu quay thưởng vào lúc 16h15 chiều mỗi ngày trong tuần. Theo đó, mỗi tỉnh sẽ quay số một lần/tuần, riêng TP HCM sẽ quay số hai lần/tuần.

Ngày mai (thứ năm - ngày 17/1) sẽ là lịch quay số của xổ số kiến thiết của ba tỉnh Tây Ninh, Bình Thuận và An Giang.

ket qua xo so kien thiet mien nam thu tu ngay 161
Kết quả xổ số kiến thiết miền Nam ngày 16/1.

Xem thêm

N. Lê

Data Talk | The Catalyst: Vận tải biển & cảng biển sau cơn sóng thuế quan - Động lực nào còn lại cho năm 2026?
Năm 2025 chứng kiến những biến động hiếm thấy của ngành vận tải biển và cảng biển, khi dòng hàng được đẩy mạnh trước thời điểm thuế quan mới có hiệu lực. Giá cước tăng mạnh, sản lượng qua cảng cải thiện rõ rệt, nhưng các động lực này được đánh giá mang tính ngắn hạn. Khi bước sang năm 2026, câu hỏi lớn đặt ra là: đâu là động lực tăng trưởng thực chất còn lại cho ngành logistics Việt Nam?