Isuzu 'tấn công' mạnh mẽ thị trường Việt Nam với hệ thống showroom D Square
Không lâu sau khi ra mắt chiếc SUV MU-X, Isuzu đã thể hiện sự quyết tâm chinh phục thị trường của họ bằng cách ra mắt hệ thống showroom D Square để giúp khách hàng có thể trải nghiệm những mẫu xe máy dầu của hãng một cách kỹ lưỡng nhất.
Isuzu cũng nhận thức được sự có mặt muộn màng của MU-X sẽ khiến cho công cuộc chinh phục khách hàng khó khăn hơn. Trong khi chiếc SUV đối thủ đồng hương Toyota Fortuner vẫn đang "làm mưa làm gió" trên bảng xếp hạng xe ăn khách, thì MU-X vẫn đang có doanh số có phần khiêm tốn.
Showroom D Square của Isuzu. |
Dù không phải là một tên tuổi nhỏ, nhưng có lẽ, nhận thức của khách hàng về Isuzu vẫn nằm ở phần xe tải, nhiều hơn là xe du lịch/xe gia đình. Do vậy, động thái đầu tư chuỗi showroom D Square cho thấy sự chú trọng của hãng xe Nhật này, trong việc tạo điều kiện cho khách hàng Việt trải nghiệm xe.
Hiện tại, 2 sản phẩm trong phân khúc xe du lịch của Isuzu ở thị trường Việt Nam là MU-X và D-MAX. Trong khi chiếc bán tải D-MAX đã có mặt từ khá lâu, thì chiếc SUV MU-X mới tham gia thị trường từ tháng 8/2016.
Chiếc SUV Isuzu MU-X. |
Hiện tại, khách hàng quan tâm tới xe Isuzu có thể trải nghiệm các mẫu xe MU-X và D-MAX tại:
- D-Square Hà Nội: tầng trệt Tòa nhà An Phú – số 24 Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
- D-Square Hồ Chí Minh: tầng trệt Trung tâm Thương mại Pearl Plaza – 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
Suzuki Swift thế hệ mới lộ diện hoàn toàn, ra mắt 27/12 tới
Mẫu hatchback cỡ nhỏ của Suzuki lộ diện hoàn toàn qua một brochure tại thị trường Nhật Bản. |
Top xe hơi an toàn tại Mỹ: xe Nhật áp đảo
Toyota áp đảo các đối thủ với 9 mẫu xe được bình chọn, Honda về nhì với 5 mẫu. |
Cận cảnh Suzuki Ciaz, mẫu sedan cỡ nhỏ nhập khẩu có giá 580 triệu đồng
Suzuki Ciaz mới được hãng xe Nhật giới thiệu tại Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 với mức giá 580 triệu đồng, ... |