|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Suzuki Swift thế hệ mới lộ diện hoàn toàn, ra mắt 27/12 tới

15:06 | 19/12/2016
Chia sẻ
Mẫu hatchback cỡ nhỏ của Suzuki lộ diện hoàn toàn qua một brochure tại thị trường Nhật Bản.

Hôm nay, một brochure quảng cáo đã được chụp lại và tung lên mạng cho thấy hình ảnh chính thức của chiếc Suzuki Swift thế hệ mới (2017), dựa kiến ra mắt tại thị trường Nhật Bản vào 27/12 tới.

Tại Nhật, Swift 2017 có 2 phiên bản bao gồm bản tiêu chuẩn và bản thể thao RS. Trong đó, phiên bản thể thao dễ dàng được nhận biết bằng bộ body kit hầm hố và thanh chắn ngang cùng màu thân xe ở lưới tản nhiệt. Phiên bản tiêu chuẩn "hiền" hơn với lưới tản nhiệt màu đen và không có body kit.

Không có quá nhiều bất ngờ, Swift thế hệ mới vẫn giữ nguyên những đặc điểm rất dễ nhận dạng, trong khi các chi tiết đã được chỉnh sửa để trở nên hầm hố và hiện đại hơn. Kiểu mui giống chiếc mũ lưỡi chai đội ngược khá đặc trưng cũng được Suzuki áp dụng trên Swift mới một cách hài hòa.

Bên trong, nội thất khá đơn giản của Swift cũng được cải tiến với phong cách gọn gàng hơn và hứa hẹn là có chất liệu tốt hơn nhiều so với phiên bản hiện tại. Thay đổi đáng kể nhất, phải kể tới kiểu thiết kế vô-lăng D-shape (hình chữ D) với phần đáy được "gọt" phẳng khá đẹp mắt và kiểu cách.

Màn hình giải trí-thông tin dường như cũng có kích thước lớn hơn thế hệ hiện hành, và sẽ có hỗ trợ Apple CarPlay. Ở Nhật, Suzuki Swift 2017 có giá từ 1,34 triệu yên (khoảng 260 triệu đồng).

[Infographic] Cuộc chiến của những chiếc hatchback Hàn Quốc giá rẻ

Kia Morning, Hyundai i10 và Chevrolet Spark là những cái tên Hàn Quốc sáng giá với những người lần đầu mua xe và có ngân ...

Bảng giá xe Suzuki tháng 12/2016

Bảng giá xe Suzuki tháng 12/2016 cập nhật ngày 7/12/2016.

Đánh giá Suzuki Ciaz: xe cỡ nhỏ hay trong tầm tiền

Mẫu xe giá rẻ mới ra mắt của Suzuki có nhiều ưu điểm so với các mẫu xe cùng phân khúc, dù vẫn còn những ...

Tư Quảng

Vàng, đô và lãi suất: Ý nghĩa như thế nào với kinh tế Việt Nam?
Tỷ giá USD/VND đã tăng 4,5% so với đầu năm, cao hơn 1% so với mức mất giá bình quân dưới 3,5% trong gần 1 thập kỷ. Điều này đã gây sức ép lớp lên các nhà điều hành phải đưa ra một loạt các chính sách kết hợp nhằm ngăn chặn sự giảm giá của đồng VND, tạo ra những tác động nhất định lên thị trường tài chính.