|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

ICAEW Business Game 2016 – Sân chơi bổ ích cho du học sinh Việt tại Anh

16:48 | 05/11/2016
Chia sẻ
ICAEW Business Game là cuộc thi giúp các bạn sinh viên Việt Nam tại Vương quốc Anh có cơ hội thử thách và phát triển bản thân, gặp gỡ các nhà tuyển dụng tiềm năng, đồng thời thể hiện các kĩ năng làm việc nhóm, leadership để giành lấy những cơ hội việc làm trước hoặc ngay sau khi tốt nghiệp.

Sau thành công của chuỗi sự kiện mùa đầu tiên, ICAEW tiếp tục kết hợp với Tổng hội sinh viên Việt Nam tại Anh (SVUK) và Vietsoc Queen Mary để tổ chức sự kiện Business Game mùa thứ 2, tạo cơ hội cho các bạn sinh viên Việt Nam tại Anh để thể hiện bản thân, gặp gỡ các nhà tuyển dụng tiềm năng cũng như giành lấy những cơ hội việc làm trước hoặc ngay sau khi tốt nghiệp.

Tất cả các bạn sinh viên Việt Nam năm 2, 3 bậc đại học hoặc vừa tốt nghiệp tháng 6 tại các trường đại học ở Anh Quốc đều có thể tham gia. Các bạn có quyền đăng kí dự thi theo đội, mỗi đội 6 thành viên, hoặc đăng kí theo cá nhân (Ban tổ sẽ giúp lập đội sau vòng tuyển chọn).

Dự kiến, ngày 18/11, toàn bộ 10 đội có mặt tại The Octagon sẽ cùng nhận được 1 business case study. Mỗi đội sẽ phân chia làm việc theo nhóm để giải quyết case study và đưa ra những giải pháp tư vấn cho những khó khăn của doanh nghiệp. Sau đó mỗi đội sẽ hoàn thiện 1 presentation, trong đó có những phân tích SWOT và các giải pháp cần thực hiện. Mỗi đội sẽ có 6 phút cho presentation và có thể lựa chọn cả 6 thành viên hoặc chỉ một vài người tham gia present bằng tiếng anh. Cuối cùng, ban giám khảo cũng chính là đại diện các nhà tuyển dụng sẽ đặt câu hỏi sau phần thi của mỗi đội và chọn ra 1 đội thắng cuộc.

icaew business game 2016 san choi bo ich cho du hoc sinh viet tai anh

Đội thắng cuộc bên cạnh phần thưởng tiền mặt và các gói học bổng, các bạn còn có thể nhận được internship/job offers bởi các nhà tuyển dụng từ những công ty hàng đầu tại Anh và Việt Nam!

Đến với cuộc thi, thí sinh sẽ có cơ hội: Giành vị trí thực tập và làm việc tại các công ty hàng đầu của Anh và Việt Nam như Deloitte, EY, Navigos Search, Nexia STT, UHY, Zuellig Pharma; Networking với các nhà tuyển dụng lớn, làm quen với các thí sinh tài năng và triển vọng; Nhận được gói học bổng học ICAEW CFAB (Certificate in Finance, Accounting and Business); Nhận túi quà tặng hiện vật từ ICAEW và còn nhiều cơ hvội thử thách và phát triển kĩ năng bản thân như làm việc nhóm và leadership.

Đặc biệt đội thắng cuộc sẽ nhận được 300 bảng tiền mặt (cho 6 thành viên) và kỉ niệm chương của chương trình.

Sẽ có 10 đội xuất sắc nhất được lựa chọn để tham gia Business Game vào ngày 18/11/2016 tạ The Octagon - Queens' Building của trường đại học Queen Mary tại London.

Các thí sinh có quyền lập đội, mỗi đội 6 người hoặc có thể gửi CV cá nhân và Ban tổ chức sẽ giúp bạn lập đội. Để tham dự chương trình, các thí sinh cần đăng ký và CV tại https://form.jotformeu.com/62906795791371 trước 23h59’ ngày 09/11/2016.

Thiên Sơn

Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng khẳng định không buông bỏ VinFast và cá nhân tiếp tục hỗ trợ 1 tỷ USD
Theo quan điểm của Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng, VinFast là dự án làm vì trách nhiệm xã hội, muốn đóng góp cho đất nước một thương hiệu, top đầu về xe trên thế giới.