Hơn 458 triệu đơn hàng được đặt mua tại Online Friday 2022
Sau 60 giờ kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến (Online Friday) 2022, số lượt xem thông tin sản phẩm trên web tăng hơn 9 lần; số lượng người dùng mới tăng gần 8 lần và số người dùng truy cập tăng gấp hơn 7 lần so với năm 2021.
Theo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Online Friday 2022 tập trung vào 2 hoạt động chính, gồm hoạt động trên nền tảng onlinefriday.vn và các ứng dụng di động, đăng tải các chương trình khuyến mãi và sản phẩm khuyến mãi của các sàn thương mại điện tử và các website từ doanh nghiêp tới khách hàng (B2C) thông qua hệ thống liên kết với nền tảng hỗ trợ bán hàng thương mại điện tử Access Trade.
Online Friday 2022 có sự xuất hiện của hơn 70.000 sản phẩm chính hãng, cùng hơn 500 chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp từ các sàn thương mại điện tử và các website bán hàng.
Điểm mới của Online Friday 2022 là hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok bằng thử thách quay video, đặt hashtag #OnlineFriday2022; livestream bán hàng liên tục trong 60 giờ với sự tham gia của các nhãn hàng trong và ngoài nước.
Online Friday 2022 đã có hơn 70.000 sản phẩm chính hãng tham gia, cùng hơn 500 chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp từ các sàn thương mại điện tử và các website bán hàng.
Ngoài ra, chương trình mã giảm giá chung MUASAMVIETNAM thu hút hơn 30 Sở Công Thương các tỉnh/thành phố trong cả nước tham gia hưởng ứng tạo cộng hưởng cho chương trình.
Theo Ban tổ chức, Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến (Online Friday) 2022 chính thức được kích hoạt từ 0h00 ngày 2/12 tại website www.OnlineFriday.vn.
Đáng lưu ý, Online Friday 2022 đã giúp người tiêu dùng tìm kiếm sản phẩm và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nên số lượng mua sắm tăng dần theo từng năm.