|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Hơn 300 chiếc iPhone X bị đánh cắp ở San Francisco trước khi được tung ra thị trường

11:48 | 03/11/2017
Chia sẻ
Nhiều nguồn tin nước ngoài cho hay, hơn 300 chiếc Iphone X bị đánh cắp từ một chiếc xe tải tại San Francisco trước khi mẫu điện thoại mới nhất này được bày bán.
hon 300 chiec iphone x bi danh cap o san francisco truoc khi duoc tung ra thi truong
Hơn 300 chiếc iPhone X bị đánh cắp ở San Francisco trước khi được tung ra thị trường. Ảnh: Justin Sullivan/Getty Images

Theo CBS SF Bay Area, những tên trộm đã đột nhập vào chiếc xe tải trong khi lái xe đang chuẩn bị giao hàng tại trung tâm thương mại Stonestown Gallaria, San Francisco. Với mẫu iPhone X có giá bán khoảng 999 USD – 1.150 USD/chiếc tại Mỹ, tổng tài sản bị đánh cắp có giá trị thấp nhất vào khoảng 300.000 USD.

Nguồn tin cho hay, cảnh sát đang tìm kiếm 3 đối tượng tình nghi lái xem ô tô Dodge van. Trang web CNET đưa tin, vụ việc được trình báo vào lúc 11h - 11h15 (giờ địa phương) trong ngày thứ Tư, với giá trị tài sản bị đánh cắp lên đến hơn 370.000 USD.

Mẫu iPhone X bắt đầu được tung ra trên 30 thị trường gồm Mỹ, Trung Quốc và Anh vào ngày thứ Sáu (3/11). Hàng ngàn người đã đứng đợi tại các cửa hàng của Apple trên khắp thế giới để sở hữu chiếc điện thoại này.

Lyly Cao

Vàng, đô và lãi suất: Ý nghĩa như thế nào với kinh tế Việt Nam?
Tỷ giá USD/VND đã tăng 4,5% so với đầu năm, cao hơn 1% so với mức mất giá bình quân dưới 3,5% trong gần 1 thập kỷ. Điều này đã gây sức ép lớp lên các nhà điều hành phải đưa ra một loạt các chính sách kết hợp nhằm ngăn chặn sự giảm giá của đồng VND, tạo ra những tác động nhất định lên thị trường tài chính.