|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Học tập Vingroup, FPT thành lập trường Tiểu học

19:59 | 11/05/2017
Chia sẻ
Trường Tiểu học FPT trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT, là trường học hoạt động theo mô hình bán trú.

Hôm nay, Tập đoàn FPT cũng công bố thành lập trường tiểu học FPT, đồng thời thông báo tuyển sinh 150 chỉ tiêu cho năm 2017, gồm 120 chỉ tiêu khối lớp 1 và 30 chỉ tiêu khối lớp 2. Như vậy, kể từ năm học 2017 – 2018, FPT đã được cấp phép mở hệ thống đào tạo hoàn thiện từ tiểu học đến sau đại học.

Trường Tiểu học FPT trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT, là trường học hoạt động theo mô hình bán trú. Ngoài kiến thức phổ thông theo chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trường Tiểu học FPT đẩy mạnh việc dạy và học ngoại ngữ cho học sinh.

hoc tap vingroup fpt thanh lap truong tieu hoc
FPT trở thành đơn vị đào tạo đầu tiên ở Việt Nam có các bậc đào tạo hoàn thiện từ cấp Tiểu học lên tới bậc sau đại học

Việc thành lập Trường Tiểu học FPT đã đưa Tổ chức Giáo dục FPT trở thành đơn vị đào tạo đầu tiên ở Việt Nam có các bậc đào tạo hoàn thiện từ cấp Tiểu học lên tới bậc sau đại học. Điều này cũng thể hiện sắc nét chiến lược của Tập đoàn FPT, đưa Giáo dục Đào tạo trở thành một trong những mảng phát triển quan trọng của mình.

Đầu tư giáo dục đang là xu hướng mới của các Tập đoàn. Năm 2016 Vingroup thông báo thu về 713 tỷ đồng doanh thu. Sau 3 năm hoạt động, số học sinh của Vinschool đã tăng lên 13.000 học sinh, tăng trưởng 33% so với năm trước, sự phát triển vượt bậc phải kể đến khối mầm non và tiểu học. Tháng 10 năm 2016, Tập đoàn Vingroup đã công bố chuyển đổi hệ thống giáo dục Vinschool thành mô hình hoạt động phi lợi nhuận. Toàn bộ lợi nhuận từ hoạt động sẽ được giữ lại để tái đầu tư vào nâng cấp chương trình, đào tạo giáo viên, tăng cường cơ sở vật chất để xây dựng một hệ thống trường học đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam.

Bình An