|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

Hồ Tràm Riverside

Công an tìm khách hàng mua dự án có dấu hiệu lừa đảo Hồ Tràm Riverside

Công an tìm khách hàng mua dự án có dấu hiệu lừa đảo Hồ Tràm Riverside

Dự án này được các công ty bất động sản quảng cáo, chào bán với qui mô 60 ha, gồm 586 đất nền và có giá khoảng 7 triệu đồng/m2.
Nhà đất -11:33 | 27/07/2020
Xử phạt chủ dự án rao bán đất nền kiểu Alibaba ở Vũng Tàu

Xử phạt chủ dự án rao bán đất nền kiểu Alibaba ở Vũng Tàu

Liên quan đến dự án bán đất nền kiểu Alibaba ở Bà Rịa-Vũng Tàu mà Tiền Phong đã phản ánh, cơ quan chức năng vừa phạt chủ khu đất 40 triệu đồng và yêu cầu phải khôi phục lại hiện trạng ban đầu trước khi vi phạm.
Nhà đất -08:49 | 22/05/2020
Công an mời chủ dự án rao bán đất nền kiểu Alibaba lên làm việc

Công an mời chủ dự án rao bán đất nền kiểu Alibaba lên làm việc

Liên quan đến bài viết “Lập đoàn kiểm tra dự án bán đất nền kiểu Alibaba ở Bà Rịa - Vũng Tàu” mà Tiền Phong đã phản ánh, công an huyện Xuyên Mộc đã có báo cáo về kết quả xác minh dự án bất động sản Hồ Tràm Riverside.
Nhà đất -15:11 | 18/05/2020
Cận cảnh khu đất ở Bà Rịa - Vũng Tàu đang bị kiểm tra vì bán đất nền kiểu Alibaba

Cận cảnh khu đất ở Bà Rịa - Vũng Tàu đang bị kiểm tra vì bán đất nền kiểu Alibaba

Khu đất rộng 60 ha ở ấp Gò Cát, xã Phước Thuận được cho là dự án Hồ Tràm Riverside do ông Nguyễn Quốc Vinh làm chủ đang trong quá trình làm hạ tầng.
Nhà đất -11:17 | 13/05/2020
Lập đoàn kiểm tra dự án bán đất nền kiểu Alibaba ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Lập đoàn kiểm tra dự án bán đất nền kiểu Alibaba ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Khu đất có diện tích khoảng 60 ha thuộc ấp Gò Cát, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) là đất nuôi trồng thủy sản nhưng đã phân lô rồi rao bán với cái tên dự án Hồ Tràm Riverside.
Nhà đất -12:22 | 06/05/2020
Hồ Tràm Riverside

Hồ Tràm Riverside

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.