|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Hillary Clinton: 'Những ngày sau thất bại rất khó khăn'

20:19 | 12/11/2016
Chia sẻ
Hillary Clinton xuất hiện tại bữa tiệc chia tay nhân viên chiến dịch tranh cử ở New York sau khi thừa nhận rằng vài ngày qua "rất khó khăn".

Hillary Clinton được các nhân viên hô vang tên khi bà bước lên sân khấu trong bữa tiệc tối 11/11 tại trụ sở chiến dịch ở Brooklyn. Chồng bà, Bill Clinton cùng con gái Chelsea, chủ tịch chiến dịch John Podesta và thân tín Huma Abedin cũng có mặt tại bữa tiệc, theo NBC.

Bà Clinton cho biết 1.200 bông hoa hồng đã được gửi đến nhà bà và bà mang chúng đến sự kiện để phân phát cho tất cả mọi người.

Trước đó, vào cùng ngày, trong một cuộc gọi 15 phút với các nhân viên và tình nguyện viên, bà giải thích rằng thất bại trong cuộc bầu cử đã có tác động mạnh đến cảm xúc của bà. "Tôi sẽ không nói giảm nói tránh: Những ngày qua rất, rất khó khăn", bà Clinton nói.

Bà cảm ơn những người ủng hộ vì tất cả những đóng góp của họ cho chiến dịch tranh cử. Bà gọi chiến dịch là một trong những vinh dự lớn nhất của cuộc đời và kêu gọi các nhân viên và tình nguyện viên tiếp tục hoạt động chính trị.

hillary clinton nhung ngay sau that bai rat kho khan
Những bông hoa hồng được phân phát tại bữa tiệc. Ảnh: Jenna Lowenstein

Phương Vũ