|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Hieuthuhai về làm việc tại một hãng kem nổi tiếng Việt Nam?

13:25 | 25/11/2024
Chia sẻ
Celano đang chiếm 12% thị phần ngành kem Việt Nam.

Ngày 23/11, trên Facebook cá nhân nghệ sĩ Trần Minh Hiếu, nghệ danh Hieuthuhai cập nhật dòng trạng thái “bắt đầu làm CEO tại Celano”.

Ngày 25/11, trên Fanpage có tích xanh “Hội những người yêu kem Celano” thông báo Hieuthuhai chính thức nhậm chức CEO - Chief Experience Officer - Tổng Giám đốc Trải Nghiệm, "đưa những trải nghiệm cùng Celano lên một tầm cao mới".

Tuy nhiên đây có thể chỉ là một vị trí đại diện thương hiệu bởi hiện chưa có doanh nghiệp nào mang tên Celano trên cổng đăng ký quốc gia. 

Phía Kido từ chối trả lời khi được yêu cầu bình luận về thông tin trên.

Hình ảnh được đăng tải trên fanpage Hội những người yêu kem Celano có tích xanh. (Ảnh chụp màn hình).

Celano là thương hiệu được quản lý bởi CTCP Thực phẩm đông lạnh Kido (KIDO Foods), công ty liên kết do CTCP Tập đoàn KIDO (: KDC) nắm 49% vốn. Hồi tháng 9, CTCP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) đã mua 51% cổ phần KIDO Foods.

KIDO Foods gia nhập thị trường kem Việt Nam từ năm 2003. Công ty hiện sở hữu hai thương hiệu kem nổi tiếng là Celano và Merino, đồng thời vận hành hai nhà máy chế biến tại Củ Chi (TP HCM) và VSIP (Bắc Ninh).

Các số liệu từ Euromonitor cũng ghi nhận năm 2023, KIDO Foods tiếp tục đứng đầu toàn ngành kem khi chiếm tới 46,7% thị phần. Trong đó, chỉ riêng Merino và Celano, tính độc lập, hai thương hiệu này cũng đã chiếm lần lượt 25,9% và 19,6% thị phần, cao hơn con số của toàn ngành hàng kem của đơn vị đứng thứ hai và thứ ba trong bảng xếp hạng.

Về Hieuthuhai, nghệ sĩ được người hâm mộ biết đến nhiều kể từ chương trình King of Rap với nhiều ca khúc như "Cua", "Lời đường mật", "Mượn rượu tỏ tình", "Mama boy"

Mới đây, Hieuthuhai giành vị trí quán quân trong chương trình truyền hình ăn khách là "Anh trai say hi" khiến tên tuổi của nghệ sĩ ngày càng phủ sóng.

Việc Hieuthuhai trở thành lãnh đạo thuộc Celano có thể là một chiến dịch truyền thông nhằm quảng bá thương hiệu. Đến thời điểm hiện tại, thông tin trên chưa được doanh nghiệp xác nhận nhưng đã tạo ra một làn sóng thảo luận sôi nổi trên các diễn đàn, cộng đồng mạng và giới truyền thông.

Hoàng Dung