|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Doanh nghiệp “bỏ quên” kênh phân phối truyền thống

Doanh nghiệp “bỏ quên” kênh phân phối truyền thống

Hiện nay tại thị trường nội địa, hàng ngoại – đặc biệt là hàng Thái đang ngày càng áp đảo các kênh phân phối hiện đại. Trong khi đó, tại chợ truyền thống, thị trường nông thôn, hàng Việt khan hiếm nhưng doanh nghiệp (DN) ít quan tâm đến phân khúc này...
Thời sự -12:08 | 16/10/2016
hiện đại

hiện đại

Data Talk | The Catalyst: ‘Bắt sóng mùa đại hội’
Mùa đại hội cổ đông (ĐHCĐ) hàng năm thường cung cấp nhiều thông tin đáng chú ý, từ kế hoạch kinh doanh, chia cổ tức, cho đến thay đổi chiến lược, ban lãnh đạo tại nhiều doanh nghiệp. Những câu chuyện riêng từ các doanh nghiệp hứa hẹn sẽ là chất xúc tác chính cho thị trường chứng khoán trong tháng 3-4 tới.