|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Chuyển động thị trường

Hàng trăm chuyên gia, đối tác, NPP có mặt trong sự kiện lễ ra mắt bộ sản phẩm ĐHKK Thương mại công suất lớn của Nagakawa

17:30 | 14/04/2023
Chia sẻ
Đây là bộ sản phẩm công nghệ mới được thương hiệu ra mắt thị trường vào ngày 12/4/2023 vừa qua, được đánh giá là dòng điều hòa không khí thương mại có dải công suất lớn tiên phong tại thị trường Việt Nam.

Tham dự sự kiện có các chuyên gia đầu ngành điện lạnh đến từ Hội Khoa học kỹ thuật lạnh và Điều hòa không khí Việt Nam cùng hàng trăm đối tác, nhà phân phối, đại lý chuyên sâu trong lĩnh vực điều hòa trung tâm công suất lớn của Nagakawa.

Thu hút quan khách tham dự hội nghị là khu trưng bày mãn nhãn với dải sản phẩm điều hòa không khí (ĐHKK) thương mại được thiết kế bắt mắt, sang trọng, đầy đủ chủng loại: cassette, âm trần nối ống gió, tủ đứng, điều hòa trung tâm VRF. Đặc biệt, các khách mời thực sự bị choáng ngợp trước bộ ĐHKK thương mại với dải công suất lên tới 144HP (tương đương 1,376,000 BTU/h) đáp ứng các công trình, dự án lớn với sức chứa hàng ngàn người.

Bộ sản phẩm ĐHKK Thương mại thế hệ mới của Nagakawa nhận được sự quan tâm của hàng trăm nhà thầu và nhà phân phối lớn. (Nguồn: Nagakawa).

Nếu như điều hòa dân dụng được biết tới với công suất từ 1-2,5HP (9.000 BTU/h - 24.000 BTU/h), thích hợp sử dụng trong các gia đình hoặc không gian có diện tích nhỏ và vừa, làm lạnh hiệu quả trong diện tích dưới 40m2; thì điều hòa thương mại được sử dụng với không gian rộng từ 40m2 trở lên và công suất trên 2,5HP.

Sự khác biệt về công suất cũng phần nào phản ánh sự phức tạp và độ khó trong sản xuất, lắp đặt - thiết kế các giải pháp tối ưu nhất cho điều hòa thương mại. Việc ra mắt bộ sản phẩm ĐHKK thương mại với dải công suất rộng lên tới 144HP là khẳng định về chuyên môn một cách mạnh mẽ, thuyết phục của thương hiệu điều hòa Nagakawa.

Chia sẻ về việc ra mắt Bộ sản phẩm điều hòa không khí thương mại thế hệ mới, bà Nguyễn Thị Huyền Thương - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Nagakawa cho rằng, việc ra mắt các sản phẩm ĐHKK thương mại với dải sản phẩm lớn hàng đầu thị trường cũng chính là một lời khẳng định Nagakawa đã, đang, và sẽ không ngừng sáng tạo, đổi mới trong việc cung cấp các dịch vụ và sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường.

Uy tín của Nagakawa được khẳng định không chỉ qua sự tiên phong trong ngành điện lạnh, kinh nghiệm tích lũy trong suốt hơn 20 năm qua mà còn bởi sự tận tậm hàng ngày, hàng giờ của hàng nghìn CBNV Tập đoàn Nagakawa.

Hàng trăm đối tác, nhà phân phối, đại lý chuyên sâu trong lĩnh vực điều hòa trung tâm công suất lớn của Nagakawa có mặt tại sự kiện. (Nguồn: Nagakawa).

Trong suốt hơn 20 năm qua, Nagakawa là thương hiệu máy điều hòa không khí quen thuộc với hàng trăm mã sản phẩm điều hòa không khí dân dụng, phục vụ hàng triệu gia đình Việt.

Không chỉ đồng hành nâng cao chất lượng cuộc sống cho những gia đình nhỏ, Nagakawa từ lâu đã là thương hiệu đồng hành đáng tin cậy trong việc thiết kế và cung cấp các giải pháp làm lạnh chuyên sâu cho các công trình lớn.

Dự án Bệnh viện K Tân Triều, Bệnh viện đa khoa Tân Uyên Bình Dương, nhà máy nhiệt điện Thái Bình 2, viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam, công trình của Bộ Y tế, Học viện quốc phòng, … là một số trong rất nhiều những công trình ghi dấu giải pháp điều hòa không khí thương mại của Nagakawa trên thị trường.

PGS.TS Nguyễn Việt Dũng, Phó Hiệu trưởng Trường cơ khí, Đại học Bách Khoa HN, Phó chủ tịch Hội KHKT Lạnh và Điều hòa không khí Việt Nam. (Nguồn: Nagakawa).

Có mặt tại buổi Lễ ra mắt, PGS.TS Nguyễn Việt Dũng - Phó Hiệu trưởng Trường cơ khí, Đại học Bách Khoa HN, Phó chủ tịch Hội KHKT Lạnh và Điều hòa không khí Việt Nam đã chia sẻ những thông tin hữu ích về xu hướng phát triển điều hòa không khí trong kỷ nguyên 4.0.

Qua đó ông Dũng cho biết: Sự dịch chuyển từ điều hoà dân dụng sang điều hoà không khí trung tâm công suất lớn chính là xu thế của kỷ nguyên mới, mang tới những lợi ích vượt trội về hiệu suất, tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm diện tích, tính thẩm mỹ cao và quan trọng là đem lại chất lượng không khí sạch và an toàn.

Bích Thu

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.