|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Hàng loạt nhãn hiệu Trung Quốc 'hô biến' thành Hàn Quốc để đánh lừa người tiêu dùng Việt

Hàng loạt nhãn hiệu Trung Quốc 'hô biến' thành Hàn Quốc để đánh lừa người tiêu dùng Việt

 Những cửa hàng của Mumuso, Ilahui, Mini Good bán hàng Trung Quốc, nhưng lại đánh lừa người tiêu dùng Việt Nam bằng cách ngụy trang thành thương hiệu Hàn Quốc.
Thời sự -16:06 | 30/06/2018
hàng hóaTrung Quốc

hàng hóaTrung Quốc

Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?