|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Grab chia tay giám đốc công nghệ mảng vận tải

12:19 | 01/07/2020
Chia sẻ
Sau 2 năm gắn bó, Mark Porter quyết định nói lời chia tay với Grab để trở về quê nhà sinh sống cạnh gia đình.

Ông Mark Porter, giám đốc công nghệ của Grab phụ trách mảng vận tải, đã nói lời chia tay với công ty. Mark Porter chính là người phụ trách mảng công nghệ cốt lõi của ứng dụng.

Chia sẻ với TechInAsia, Mark Porter tiết lộ làm việc cho Grab chính là cơ duyên trong đời của ông. Tuy nhiên ông vẫn quyết định rời công ty để về Mỹ sống gần gia đình.

Trở về Mỹ, cựu giám đốc công nghệ Grab sẽ nắm chức vụ tương tự tại chương trình cơ sở dữ liệu MongoDB. Trên thực tế Mark Porter đã ngồi ghế hội đồng quản trị của MongoDB kể từ tháng 2/2020.

"Grab có những tài năng hàng đầu trong mảng công nghệ và quản trị mà tôi từng làm việc cùng. Thời gian gắn bó với công ty khiến tôi củng cố niềm tin vào sứ mệnh và thành công sau cùng của Grab", Mark Porter chia sẻ.

Grab chia tay giám đốc công nghệ mảng vận tải - Ảnh 1.

Grab nói lời chia tay với giám đốc công nghệ phụ trách mảng vận tải Mark Porter. Ảnh: TechInAsia.

Với sự ra đi của Porter, đội ngũ lãnh đạo mảng công nghệ của Grab còn lại Suthen Thomas, CTO mảng giao hàng; Vikas Agrawal, CTO mảng tài chính; Jerald Singh, CTO mảng hàng hóa, thiết kế và phân tích.

"Chúng tôi rất buồn khi biết tin Porter ra đi và rất biết ơn những cống hiến của ông ấy cho Grab. Công ty sẽ tiếp tục phát triển với những tham vọng, tâp trung vào việc sử dụng nền tảng công nghệ để hỗ trợ cho những người kinh doanh, dù là những thứ nhỏ nhất, để nâng cao mức sống của họ", Hooi Ling Tan, đồng sáng lập Grab chia sẻ.

Phía Grab không tiết lộ việc có tìm kiếm sự thay thế cho Mark Porter ngay lập tức hay không.

Mark Porter gia nhập đội ngũ Grab vào năm 2018. Từ đó ông hỗ trợ kì lân Singapore xây dựng và lãnh đạo đội ngũ công nghệ tại các thành phố Grab có mặt.

Tiểu Phượng

[LIVE] ĐHĐCĐ Nam Long: Doanh số quý I ước đạt 1.160 tỷ đồng, có thể đưa ra thị trường 15.000 sản phẩm trong ba năm tới
HĐQT Nam Long định hướng phát triển trong năm 2024 tập trung vào dòng sản phẩm nhà ở vừa túi tiền và hợp với nhu cầu thị trường, mục tiêu bán trên 3.100 sản phẩm với doanh số kỳ vọng đạt 9.554 tỷ đồng.