|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

'Giao dịch tại nhà, lợi ích nhân 3' cùng PVcomBank

17:14 | 27/04/2020
Chia sẻ
Nắm bắt xu hướng sử dụng ngân hàng số và mong muốn gia tăng trải nghiệm và lợi ích đến khách hàng, PVcomBank thông báo triển khai chương trình 'Giao dịch tại nhà, lợi ích nhân 3' với nhiều ưu đãi quà tặng hấp dẫn.

Theo đó, từ 27/4/2020 đến 24/7/2020, người gửi tiền có tài khoản thanh toán (TKTT) của PVcomBank, gửi Tiết kiệm Đại chúng Online từ 50 triệu đồng, kì hạn từ 1 đến 5 tháng, đồng thời sử dụng dịch vụ SMS Banking và Internet Banking sẽ được cào trúng ngay quà tặng tiền mặt mệnh giá từ 10.000 đồng đến 120.000 đồng.

Chương trình chỉ áp dụng trên kênh Internet Banking tại địa chỉ  https://ibanking.pvcombank.com.vn. Phần quà trúng thưởng sẽ được tự động chuyển vào tài khoản thanh toán của người gửi tiền trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm cào trúng giải. Đặc biệt, chương trình không giới hạn số lần tham gia trong ngày cho mỗi khách hàng.

'Giao dịch tại nhà, lợi ích nhân 3' cùng PVcomBank - Ảnh 1.

PVcomBank dành nhiều ưu đãi cho khách hàng khi giao dịch điện tử.(Ảnh: PVcomBank).

Dịch COVID-19 đang là thách thức với xã hội, nhưng đây được coi là thời điểm tạo sức bật mạnh mẽ cho thanh toán số. Bước vào thời đại 4.0, các dịch vụ ngân hàng đều phát triển dựa trên nền tảng số hóa hiện đại.

Khách hàng khi sử dụng ngân hàng số PV Online Banking của PVcomBank sẽ được trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ hiện đại: tư vấn tài chính, công nghệ thanh toán QR Pay, thanh toán hóa đơn, thanh toán 1 chạm...

Bên cạnh đó, PVcomBank còn khuyến khích khách hàng giao dịch không tiền mặt nhiều hơn qua vô vàn lợi ích khác. Thay vì phải đến quầy giao dịch để gửi tiết kiệm, chỉ bằng vài thao tác trên ngân hàng số PVcomBank, khách hàng đã có thể gửi tiết kiệm một cách an toàn và nhanh chóng với lãi suất hấp dẫn cộng thêm 0,3%/năm so với gửi tại quầy.

Ngoài ra, PVcomBank còn áp dụng chính sách miễn phí chuyển tiền liên ngân hàng 24/7. Ngân hàng cũng thường xuyên đem tới các chương trình thanh toán, mua sắm giảm giá, liên kết với các thương hiệu uy tín như Lazada, Shopee, Grab… để đem tới lợi ích giá trị gia tăng cho khách hàng nhiều hơn.


Bích Thu