|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

Giải đặc biệt 92 tỉ đồng xổ số kiểu Mỹ tại Việt Nam đã có chủ

23:26 | 16/10/2016
Chia sẻ
Ngày 16/10, Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) xác định được 1 vé trúng thưởng đối với giải đặc biệt Mega 6/45 (giải Jackpot), trị giá tới hơn 92 tỉ đồng.
giai dac biet 92 ti dong xo so kieu my tai viet nam da co chu
Dãy số đem lại may mắn trong kỳ quay số mở thưởng số 39 (Nguồn: Vietlott)

Hôm nay, Vietlott thực hiện kỳ quay số mở thưởng thứ 39, kết thúc vào 18h30 phút, xác định bộ dạy số trúng thưởng là: 05-21-31-33-38-42. Kết quả đã có 1 vé trúng giải đặc biệt Mega 6/45.

Quá trình quay số mở thưởng được giám sát chặt chẽ bởi Hội đồng Giám sát xổ số và kết quả có 1 vé có bộ 6 số trùng với bộ số kết quả kể trên.

Sau ngày phát hành chiếc vé đầu tiên, ngày 18/7/2016, sản phẩm xổ số tự chọn số điện toán Mega 6/45 của Vietlott đã xác định được chủ nhân trúng giải Jackpot đầu tiên. Số tiền thưởng lên tới 92.030.182.500 đồng, chưa trừ thuế theo quy định của pháp luật.

Khách hàng đang sở hữu chiếc vé trúng thưởng giải Jackpot này có thể đến chi nhánh TP HCM hoặc chi nhánh Cần Thơ để làm thủ tục nhận giải thưởng. Theo Thông tư số 111/2013/TT-BTC của Bộ Tài Chính, người trúng thưởng khi đến nhận giải phải nộp thuế theo quy định hiện hành.

Ngoài ra, kỳ quay số mở thưởng này còn xác định được 17 vé trúng thưởng giải nhất trị giá 10 triệu đồng, 1.178 vé trúng thưởng giải nhìn trị giá 300.000 đồng, và 20.388 vé trúng giải ba trị giá 30.000 đồng.

Xổ số Mega 6/45 bắt đầu hoạt động ở Việt Nam vào ngày 18/7/2016. Đây là một hình thức chơi xổ số tự chọn dựa theo mô hình xổ số Powerball của Mỹ, với sự hợp tác của Vietlott và tập đoàn xổ số của Malaysia. Vé số tự chọn Mega 6/45 mở thưởng vào các ngày thứ 4, thứ 6 và chủ nhật hàng tuần. Kết quả được trực tiếp lúc 18h.

Linh Lê

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.