|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Giải bài toán chi tiêu thông minh thời COVID

08:00 | 22/09/2021
Chia sẻ
Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp thì những lợi ích của thanh toán trực tuyến dần được người dùng đón nhận và tin tưởng hơn với nhiều tiện ích. Đó là lý do sở hữu tài khoản hay thẻ thanh toán Techcombank được xem là công cụ tiêu dùng thông minh hiện nay.
Giải bài toán chi tiêu thông minh thời COVID - Ảnh 1.

Ảnh minh hoạ: Techcombank.

Dễ dàng mở tài khoản thanh toán đa tiện ích

Theo kết quả nghiên cứu của tổ chức thẻ quốc tế Visa về thái độ thanh toán của người tiêu dùng, 85% người tiêu dùng Đông Nam Á chấp nhận các phương thức thanh toán số như thanh toán bằng thẻ, thanh toán bằng thẻ không tiếp xúc, thanh toán di động, ví điện tử và thanh toán bằng mã QR.

Trong đó, gần 2/3 người tiêu dùng ở Đông Nam Á (64%) đã trải nghiệm không dùng tiền mặt, đặc biệt là người tiêu dùng ở Việt Nam (84%), Thái Lan (82%) và Philippines (79%). Theo ông Tareq Muhmood, Giám đốc Visa khu vực Đông Nam Á, việc đa dạng hóa phương thức thanh toán online, thúc đẩy thanh toán di động giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn phương thức, thói quen thanh toán.

Khi các hình thức thanh toán mới liên tục xuất hiện, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn hình thức thanh toán sáng tạo và phân nhánh. Vì vậy, các công nghệ kỹ thuật số cần được hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu đời sống và hoạt động kinh doanh trong tương lai.

Trong bối cảnh dịch, bệnh giải pháp số hóa được người tiêu dùng chủ động lựa chọn thay thế cho các hình thức giao dịch truyền thống. Trong thời gian qua, với nhiều ưu điểm nổi trội, giải pháp mở tài khoản và thẻ trực tuyến của Techcombank đã được lựa chọn bởi hàng triệu khách hàng.

Với giải pháp này, khách hàng không cần phải tới ngân hàng và có thể mở tài khoản từ qua ứng dụng F@st Mobile. Với công nghệ số eKYC (công nghệ nhận diện khách hàng trực tuyến) tiên tiến, khách hàng hoàn toàn chủ động mở tài khoản và phát hành thẻ thanh toán Techcombank, tài khoản sẵn sàng dùng ngay sau 5 phút và thẻ thanh toán được gửi về tận nhà trong 5 ngày làm việc.

Các thủ tục mở tài khoản Techcombank được thực hiện giản tiện rất nhiều với "3 không và 1 có", đáp ứng thiết thực nhu cầu của người dùng mà không cần đến quầy giao dịch, không mất thời gian xếp hàng chờ đợi và không lo thủ tục, giấy tờ rườm rà. Quan trọng hơn, những giải pháp tiện ích này của Techcombank giúp tránh tiếp xúc giảm thiểu các nguy cơ dịch bệnh để bảo vệ khách hàng tốt nhất.

"Quan trọng bây giờ là sự tiện ích, an toàn. Ban đầu tôi rất ngại với việc tải app và cài đặt, nhất là những gì liên quan đến tiền thì đều thận trọng. Thế nhưng mở tài khoản thanh toán Techcombank dễ dàng hơn nhiều so với tưởng tượng của mình. Chỉ ngồi nhà, thao tác đơn giản là xong và được giao cả thẻ đến tận nhà ngay sau đó để chi tiêu thanh toán mọi thứ thật tiện ích", Chị Thanh Nga tại Hà Nội chia sẻ.

Với những trải nghiệm tiện ích, Techcombank đã thu hút số lượng lớn khách hàng đăng kí và sử dụng dịch vụ. Trong 6 tháng đầu năm, ngân hàng có thêm gần nửa triệu khách hàng mới, nâng tổng số khách hàng phục vụ lên 8,9 triệu.

14 ngày trải nghiệm với rất nhiều ưu đãi

Với "28 năm kiến tạo – mở lối những đỉnh cao", Techcombank luôn đặt "khách hàng là trọng tâm cho mọi hoạt động của mình, phục vụ các nhu cầu của từng phân khúc khách hàng một cách tốt nhất.

Không dừng lại ở việc đầu tư công nghệ, dữ liệu như một kim chỉ nam trong quá trình thực thi tầm nhìn "chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống", Techcombank còn không ngừng gia tăng các ưu đãi để khuyến khích người dùng chuyển đổi sử dụng các tiện ích của ngân hàng số. Đương nhiên, phương tiện thanh toán dễ dàng, tiện ích và thêm nhiều ưu đãi sẽ là lựa chọn thông minh của nhiều người.

"Combo" ưu đãi vượt trội của Techcombank sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và gia tăng thêm giá trị cho mỗi giao dịch thanh toán của mình: hoàn toàn miễn phí chuyển khoản trong Techcombank và chuyển đến các ngân hàng ngoài hệ thống, đồng thời không giới hạn 1% tiền hoàn cho tất cả các giao dịch chi tiêu qua thẻ thanh toán Techcombank.

Đặc biệt, chương trình ưu đãi sau khi mở thẻ/ tài khoản thanh toán Techcombank mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tận hưởng hậu mãi. 14 ngày trải nghiệm với rất nhiều ưu đãi từ Thẻ Thanh Toán Techcombank sẽ mang đến cho khách hàng quà tặng hấp dẫn như: nhận ngay 250.000 VND và nhiều ưu đãi hấp dẫn tối ưu hoá trải nghiệm sống của bạn từ mua sắm đến ẩm thực, du lịch và giải trí,…

Bên cạnh đó, hàng loạt các ứng dụng tiện ích trên tài khoản thanh toán trực tuyến của Techcombank sẽ là trợ thủ đắc lực cho khách hàng trong mùa dịch. Bên cạnh mở tài khoản trực, khách hàng có thể quản lý tài chính kĩ lưỡng trên ứng dụng F@st Mobile và chủ động thực hiện các giao dịch tại nhà như: gửi tiết kiệm online với lãi suất ưu đãi, thanh toán các dịch vụ điện nước, internet,...

Hiện nay, Techcombank còn mở rộng các kênh đầu tư trực tiếp trên ứng dụng để khách hàng có thể tối ưu hóa nguồn tiền nhàn rỗi của mình như iCAP – chứng chỉ tiền gửi bảo lộc đang nhiều khách hàng lựa chọn.

"Thời buổi này nếu không có tài khoản thanh toán trực tuyến chắc không biết phải làm sao với mọi thứ mua sắm của gia đình, từ nhu yếu phẩm đến các chi phí sinh hoạt….Tôi rất hài lòng với nhiều tính năng tiện ích, hoàn toàn miễn phí trên F@st Mobile, đồng thời dễ dàng kiểm soát được chi tiêu thẻ, tài khoản thanh toán của mình. Vừa tiện ích vừa dễ dàng và an toàn, tôi đã giới thiệu cho bạn bè và người thân cùng sử dụng", chị Thu Trang, tại Quận 3, TP HCM chia sẻ.

Chủ động lựa chọn kênh thanh toán tiện ích, an toàn luôn là lựa chọn của người tiêu dùng thông minh. Chính vì vậy những giá trị và hành trình trải nghiệm mang lại từ giải pháp mở tài khoản thanh toán của Techcombank sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành tin cậy, tối ưu hóa cho mọi nhu cầu chi tiêu, quản lý tài chính của khách hàng.

Khách hàng có thể dễ dàng mở thẻ thanh toán Techcombank theo hướng dẫn tại: https://bit.ly/VNbiz-TCB

Ngân hàng bán lẻ được tin dùng nhất Việt Nam

Kết quả khảo sát trên 11.000 khách hàng do The Asian Banker tổ chức, Techcombank đã được vinh danh giải thưởng Ngân hàng được tin dùng nhất tại Việt Nam và thuộc Top 6 Châu Á – Thái Bình Dương. Ngoài việc nhận được điểm số cao nhất trong trong cuộc khảo sát tại Việt Nam được thực hiện đánh giá bởi khách hàng, với 101,34 điểm, một điều đáng mừng là chỉ số NPS (Net Promoter Score) chỉ số đo lường mức độ khách hàng sẵn sàng giới thiệu sản phẩm dịch vụ ngân hàng đến bạn bè, người thân – cao nhất ngành ngân hàng (theo báo cáo của Nielsen Quý 4.2020).

"Đây là một chỉ số đáng khích lệ về sự hài lòng về chất lượng dịch vụ và những trải nghiệm của khách hàng ở Techcombank. Mỗi quý, chúng tôi sẽ thực hiện khảo sát đo lường này và lắng nghe các ý kiến phản hồi từ khách hàng", lãnh đạo Techcombank chia sẻ.

Bích Thu