|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

giá xe Mazda mới nhất

Bảng giá xe Mazda tháng 3/2018: một số mẫu tăng giá nhẹ

Bảng giá xe Mazda tháng 3/2018: một số mẫu tăng giá nhẹ

Bảng giá xe Mazda được chúng tôi cập nhật ngày 2/3/2018 ghi nhận biến động tăng giá với các mẫu Mazda CX-5 2018 và Mazda BT-50.       
-11:29 | 02/03/2018
Bảng giá ô tô Mazda tháng 9/2017: mức giảm cao nhất 106 triệu đồng

Bảng giá ô tô Mazda tháng 9/2017: mức giảm cao nhất 106 triệu đồng

Bảng giá ô tô Mazda được chúng tôi cập nhật ngày 5/9/2017.        
-13:00 | 05/09/2017
Bảng giá ô tô Mazda tháng 8/2017: giảm giá tất cả các mẫu, Mazda6 giảm tới 20 triệu

Bảng giá ô tô Mazda tháng 8/2017: giảm giá tất cả các mẫu, Mazda6 giảm tới 20 triệu

Bảng giá ô tô Mazda được chúng tôi cập nhật ngày 4/8/2017, ghi nhận mức giảm giá của toàn bộ danh mục xe Mazda. Trong đó, Mazda BT-50 là mẫu giảm nhiều nhất, tới 25 triệu đồng.
-13:50 | 04/08/2017
Bảng giá xe Mazda tháng 7/2017: Mazda6 giảm giá tới 40 triệu đồng

Bảng giá xe Mazda tháng 7/2017: Mazda6 giảm giá tới 40 triệu đồng

Bảng giá xe Mazda được chúng tôi cập nhật ngày 3/7/2017.        
-18:44 | 03/07/2017
Bảng giá xe Mazda tháng 6/2017: CX-5 giảm giá tới 40 triệu

Bảng giá xe Mazda tháng 6/2017: CX-5 giảm giá tới 40 triệu

Bảng giá xe Mazda được chúng tôi cập nhật ngày 2/6/2017.        
-14:42 | 02/06/2017
Bảng giá xe Mazda tháng 5/2017, 5 mẫu xe giảm 20 triệu đồng

Bảng giá xe Mazda tháng 5/2017, 5 mẫu xe giảm 20 triệu đồng

Bảng giá xe Mazda cập nhật ngày 2/5/2017. Mazda6, Mazda BT-50 và Mazda CX-5 là những mẫu xe có mức giảm hấp dẫn 20 triệu đồng trong tháng này.         
-19:00 | 02/05/2017
Bảng giá xe Mazda tháng 12/2016

Bảng giá xe Mazda tháng 12/2016

Bảng giá xe Mazda tháng 12/2016, cập nhật ngày 7/12/2016.  
-02:00 | 08/12/2016
giá xe Mazda mới nhất

giá xe Mazda mới nhất

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.