|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

giá trị nhập khẩu

Top 10 mặt hàng Việt Nam nhập khẩu nhiều nhất năm 2020

Top 10 mặt hàng Việt Nam nhập khẩu nhiều nhất năm 2020

Top 10 mặt hàng Việt Nam nhập khẩu nhiều nhất năm 2020 đều đạt kim ngạch trên 5 tỷ USD.
Hàng hóa -21:00 | 26/01/2021
8 tháng đầu năm, Việt Nam chi hơn 1,7 tỷ USD nhập khẩu sản phẩm chăn nuôi

8 tháng đầu năm, Việt Nam chi hơn 1,7 tỷ USD nhập khẩu sản phẩm chăn nuôi

Theo Bộ NN&PTNT, giá trị nhập khẩu các sản phẩm chăn nuôi 8 tháng đầu năm tăng 15,6% so với năm ngoái lên 1,71 tỷ USD. 
Hàng hóa -16:22 | 01/09/2018
Thái Lan là thị trường nhập khẩu rau quả lớn nhất của Việt Nam trong 10 tháng đầu 2017

Thái Lan là thị trường nhập khẩu rau quả lớn nhất của Việt Nam trong 10 tháng đầu 2017

Báo cáo từ Bộ NN&PTNT cho biết, giá trị nhập khẩu rau quả dự kiến tăng 72,3% so với năm ngoái. Trong đó, thị trường Thái Lan chiếm đến 57,1% thị phần nhập khẩu.
Hàng hóa -19:51 | 27/11/2017
Điểm những mặt hàng nhập khẩu tỷ USD khiến Việt Nam nhập siêu trở lại

Điểm những mặt hàng nhập khẩu tỷ USD khiến Việt Nam nhập siêu trở lại

Bốn tháng đầu năm, cán cân thương mại tiếp tục có sự thâm hụt với nhập siêu đạt khoảng 2 tỷ USD. Đóng góp vào tình trạng nhập siêu trở lại của nền kinh tế trong thời gian qua phải kể đến sự gia tăng lượng và giá trị nhập khẩu các mặt hàng tiêu dùng, nguyên liệu sản xuất và máy móc và thiết bị...
Thời sự -20:54 | 12/05/2017
Xe nhập tăng đột biến, Hải quan yêu cầu 'truy' nguồn gốc xuất xứ

Xe nhập tăng đột biến, Hải quan yêu cầu 'truy' nguồn gốc xuất xứ

Tổng cục Hải quan vừa yêu cầu các Cục Hải quan tỉnh, thành phố tăng cường kiểm tra các tiêu chí nguồn gốc xuất xứ (C/O) đối với mặt hàng ô tô nguyên chiếc nhập khẩu khi áp dụng thuế suất ưu đãi đặc biệt.
Thời sự -06:35 | 09/04/2017

giá trị nhập khẩu

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.