|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Nâng cao giá trị ngành tôm Việt Nam – Bài 2: Xây dựng thương hiệu và sản xuất bền vững cho con tôm

Nâng cao giá trị ngành tôm Việt Nam – Bài 2: Xây dựng thương hiệu và sản xuất bền vững cho con tôm

Ngoài việc định vị con tôm Việt Nam trên thị trường quốc tế, nếu muốn nâng cao giá trị ngành tôm thì tiến hành sản xuất bền vững là yêu cầu phải được đặt ra.
Hàng hóa -13:47 | 31/07/2017
Giá trị ngành tôm Việt Nam – Bài 1: Loay hoay định vị trên thị trường thế giới

Giá trị ngành tôm Việt Nam – Bài 1: Loay hoay định vị trên thị trường thế giới

“Phần lớn sản phẩm chúng ta làm là thương hiệu của nhà nhập khẩu. Họ làm sẵn bao bì, lấy tên của họ tại nước nhập khẩu đưa cho chúng ta sản xuất theo yêu cầu, hình thức, mẫu mã của họ”
Hàng hóa -12:52 | 31/07/2017
giá trị ngành tôm việt nam

giá trị ngành tôm việt nam

Data Talk | The Catalyst: Năm 2026, ngành thép Việt Nam bước vào chu kỳ mới – Động lực đến từ đâu?
Sau hai năm ở vùng đáy chu kỳ, ngành thép Việt Nam đang đứng trước bước ngoặt quan trọng. Khi nhu cầu trong nước dần cải thiện, thị trường Trung Quốc có những điều chỉnh mang tính cấu trúc và các tiêu chuẩn mới từ thị trường xuất khẩu bắt đầu có hiệu lực, câu hỏi đặt ra là: 2026 sẽ là một nhịp hồi kỹ thuật hay sự khởi đầu của một chu kỳ tăng trưởng mới?